TNN online เชลซีแนบอลอนโซ่บวกเงิน 60 ล้านยูโรหวังอินเตอร์ยอมปล่อยฮาคิมี่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีแนบอลอนโซ่บวกเงิน 60 ล้านยูโรหวังอินเตอร์ยอมปล่อยฮาคิมี่

เชลซีแนบอลอนโซ่บวกเงิน 60 ล้านยูโรหวังอินเตอร์ยอมปล่อยฮาคิมี่

มีรายงานว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอผู้เล่นบวกเงินสด เพื่อขอคว้าตัว อัชราฟ ฮาคิมี่ ปราการหลังของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอส่ง มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายจอมบุก บวกเงินจำนวน 60 ล้านยูโร ให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว อัชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กชาวโมร็อกโก


ฮาคิมี่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพสำหรับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องการเพิ่มเติมความแข่งแกร่งให้กับทีม เพื่อหวังลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า


อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะขาย ฮาคิมี่ หากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร แต่ เชลซี ไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินเต็มจำนวน จึงใช้แผนแนบผู้เล่นบวกเงินอีกก้อนให้ อินเตอร์ มิลาน ได้พิจารณา


ตามรายงานของ La Repubblica ระบุว่า เชลซี สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 60 ล้านยูโร พร้อมแนบ อลอนโซ่ ให้เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลง หวังว่า "งูใหญ่" จะยอมปล่อย ฮาคิมี่ มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมองว่า อลอนโซ่ เป็นแข้งที่ อินเตอร์ มิลาน เคยให้ความสนใจมาก่อน


อย่างไรก็ตาม นอกจาก "สิงห์บลูส์" แล้ว รายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นฝ่ายที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง