TNN online ยินดีจ่าย! อาร์เซน่อลเตรียมสู่ขอเนเวสหลังวูล์ฟส์ปักป้ายขาย35ล้านป.

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยินดีจ่าย! อาร์เซน่อลเตรียมสู่ขอเนเวสหลังวูล์ฟส์ปักป้ายขาย35ล้านป.

ยินดีจ่าย! อาร์เซน่อลเตรียมสู่ขอเนเวสหลังวูล์ฟส์ปักป้ายขาย35ล้านป.

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมพร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า รูเบน เนเวส สตาร์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ต้องการเสริมนักเตะทางเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับทีมอาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็เป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายที่ เฮดโค้ชหนุ่ม กระตือรือร้นที่จะดึงมาเสริมทัพ "ปืนใหญ่"


แม้ว่า เนเวส ดาวเตะวัย 24 ปี เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม "หมาป่า" ในฤดูกาล 2020/21 โดยยิงไป 5 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 40 นัดในทุกรายการ แต่ก็มีรายงานอ้างว่า วูล์ฟส์ พร้อมที่จะขาย ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ออกจากทีม หากพวกเขาได้รับข้อเสนอในราคา 35 ล้านปอนด์


ตามรายงานของ The Times ระบุว่า อาร์เซน่อล มีความสนใจที่จะดึง เนเวส มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมที่จะยอมจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ ตามป้ายราคาค่าตัวที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ปักเอาไว้ 


หลังจากที่พวกเขาไม่แน่ใจอนาคตของ กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการกระชากตัวไปร่วมทัพ อาแอส โรม่า ซึ่งหากเสียแข้งรายนี้ไปจริงๆ ก็จะทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องหาผู้เล่นรายอื่นเข้ามาทดแทน


สำหรับ เนเวส ย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขสถิติของสโมสรในเวลานั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง