TNN online ทำเซอร์ไพรส์! บอร์ดเอฟเวอร์ตันเล็งเจอร์ราร์ดนั่งแท่นกุนซือใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำเซอร์ไพรส์! บอร์ดเอฟเวอร์ตันเล็งเจอร์ราร์ดนั่งแท่นกุนซือใหม่

ทำเซอร์ไพรส์! บอร์ดเอฟเวอร์ตันเล็งเจอร์ราร์ดนั่งแท่นกุนซือใหม่

มีรายงานว่า บอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน เตรียมประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับการหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งมีเซอร์ไพรส์ชื่อของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งลิเวอร์พูลอยู่ในลิสต์ด้วย

บอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน เตรียมประชุมเพื่อหารือเกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนต่อไป ภายหลังการที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจอำลาทีมกลับไปรับงานคุม เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเลือกหนึ่งที่ "ทอฟฟี่น้ำเงิน" กำลังพิจารณานั่นก็คือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นเฮดโค้ชของสโมสรเรนเจอร์ส ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ


ตามรายงานของ Daily Star สื่ออังกฤษ ระบุว่า คณะกรรมการของเอฟเวอร์ตันกำลังจะประชุมเพื่อหารือว่า ใครควรจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า โดยเตรียมพิจารณาแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งของลิเวอร์พูล ให้เป็นกุนซือคนต่อไปของพวกเขา หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ บอกลาทีมไปเมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ไม่ได้เป็นทางเลือกเดียวที่ "ทอฟฟี่น้ำเงิน" กำลังพิจารณา แต่ยังมีชื่อคนอื่นๆ ที่อยู่ในลิสต์เข้ามารับตำแหน่งแทน "อันเช่" ด้วย เช่น ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง", เดวิด มอยส์ นายใหญ่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม, เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือโรม่าเตรียมลาเก้าอี้ และ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง