TNN ห้ามต่อ! วัตฟอร์ดสนดึงเอ็นเคเทียห์ อาร์เซน่อลพร้อมขาย15ล้านปอนด์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ห้ามต่อ! วัตฟอร์ดสนดึงเอ็นเคเทียห์ อาร์เซน่อลพร้อมขาย15ล้านปอนด์

ห้ามต่อ! วัตฟอร์ดสนดึงเอ็นเคเทียห์ อาร์เซน่อลพร้อมขาย15ล้านปอนด์

มีรายงานว่า วัตฟอร์ด กำลังสนใจดึง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกของอาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปืนใหญ่" เองก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะ หากได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าเลือดผู้ดี ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไป 29 นัดในทุกรายการของฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นเอมิเรตส์ได้ รวมถึงสัญญาปัจจุบันของเขาเหลือเวลาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ "ปืนใหญ่" เตรียมพิจารณาขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่อยากเสียแข้งไปฟรีๆ ในปีหน้า


ตามรายงานของ Mirror สื่ออังกฤษ ระบุว่า วัตฟอร์ด เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจเซ็นสัญญากับ เอ็นเคเทียห์ เพื่อหวังเลื่อนชั้นกลับสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 


โดยรายงานยังระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีมด้วยเช่นกัน หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แต่พวกเขาจะยอมปล่อยก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 15 ล้านปอนด์


สำหรับ เอ็นเคเทียห์ เมื่อฤดูกาล 2019-20 ย้ายไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว และเป็นส่วนหนึ่งพาทีม "ยูงทอง" เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้สำเร็จ ขณะที่ซีซั่นนี้ลงสนามให้กับ "ปืนใหญ่" ไป 17 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้ 6 ประตู

ข่าวแนะนำ