TNN online เชลซีมีเสียว! โอดอยเดี้ยงตอนซ้อมทีมชาติอังกฤษยู-21

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีมีเสียว! โอดอยเดี้ยงตอนซ้อมทีมชาติอังกฤษยู-21

เชลซีมีเสียว! โอดอยเดี้ยงตอนซ้อมทีมชาติอังกฤษยู-21

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดของ เชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างรับใช้ทีมชาติหลังไหล่เดี้ยงตอนซ้อมกับ"สิงโตคำราม"ชุดเล็ก

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกอนาคตไกลของ เชลซี ติดโผทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเกมแรกทัพ "สิงโตคำราม" ปราชัย สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 โดยที่ ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" รายนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง


อย่างไรก็ตามในเกมนัดที่สองของ"สิงโตคำราม" ที่พ่ายแพ้ โปรตุเกส 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา กลับไม่มีชื่อของ ฮัดสัน-โอดอย อยู่ในทีมทั้งตัวจริงและตัวสำรอง


ล่าสุดมีรายงานว่า แนวรุกวัย 20 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณไหล่ระหว่างการฝึกซ้อม ทำให้พลาดลงเล่นในเกมดังกล่าว ซึ่ง ไอดี้ บูธรอยด์ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดนี้ ได้ส่ง โนนี่ มาดูเอเก้ ดาวรุ่งพีเอสวี ลงเล่นแทน


ทั้งนี้ แม้ ฮัดสัน-โอดอย จะยังไม่โดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ อังกฤษ จะพบกับ โครเอเชีย ในวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้ แต่ปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา อาจส่งผลกระทบต่อทีมชาติ และสโมสรต้นสังกัดอย่าง เชลซี ได้ ซึ่งยังต้องรอดูกันอีกครั้งว่าจะมีความรุนแรงมากน้อยแค่ไหน


สำหรับ เชลซี ในช่วงเบรกทีมชาติได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางพลังม้าได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายระหว่างรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส จนต้องถอนตัวจากศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ไปแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง