TNN online มัวชักช้าอาจโดนปาดหน้า! แมนยูพร้อมทาบ"อลาบา"เข้าทีม ตัดหน้าลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มัวชักช้าอาจโดนปาดหน้า! แมนยูพร้อมทาบ"อลาบา"เข้าทีม ตัดหน้าลิเวอร์พูล

มัวชักช้าอาจโดนปาดหน้า! แมนยูพร้อมทาบอลาบาเข้าทีม ตัดหน้าลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอตัดหน้า ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว ดาวิด อลาบา แข้งคนเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม ดาวิด อลาบา ดาวเตะคนเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้ ตัดหน้าทีม ลิเวอร์พูล ที่สนใจในแข้งคนดังกล่าวเช่นกัน 

ดาวิด อลาบา ดาวเตะคนเก่งชาวออสเตรียของบาเยิร์น มิวนิค วัย 28 ปี เหลือสัญญากับทัพ"เสือใต้"อีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น และไม่มีทีท่า ที่เจ้าตัวจะต่อสัญญาเพิ่มเติมกับทีม ทำให้เจ้าตัว มีข่าวว่าพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หรือรอหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยก่อนหน้านี้เป็นทางฝั่ง"หงส์แดง"เตรียมจะดึง ดาวิด อลาบา เข้ามาเสริมทีมหลังภายในทีมมีนักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ แต่การเจรจาก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า

ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่พร้อมจะเจรจากับ แข้งคนเก่งชาวออสเตรีย วัย 28 ปี ให้ยอมย้ายมาร่วมทัพ แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางฝั่ง"ปีศาจแดง" พร้อมให้ข้อเสนอค่าเหนื่อยที่มากกว่าทีมอื่นยื่นไป

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง