TNN online แฟนหงส์กลุ้มใจ! เหยี่ยวข่าวดังเผยโชต้าเดี้ยงพลาดดวลฟูแล่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนหงส์กลุ้มใจ! เหยี่ยวข่าวดังเผยโชต้าเดี้ยงพลาดดวลฟูแล่ม

แฟนหงส์กลุ้มใจ! เหยี่ยวข่าวดังเผยโชต้าเดี้ยงพลาดดวลฟูแล่ม

พอล จอยซ์ นักข่าวชื่อดัง เผย ดิโอโก้ โชต้า ปีกฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล จะพลาดช่วย "หงส์แดง" ในเกมออกไปเยือน ฟูแล่ม วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

พอล จอยซ์ นักข่าวของ The Times โพสต์ทวิตเตอร์บอกข่าวร้ายกับสาวก ลิเวอร์พูล ว่า ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส อาจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดดวล ฟูแล่ม คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ที่ "หงส์แดง" ออกไปเจ๊า มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แม้จะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของ โชต้า จะรุนแรงหรือไม่ แต่หลังจากผ่านไปเกือบ 72 ชั่วโมง ลิเวอร์พูล ยังคงมีความน่ากังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย และอย่างที่ทราบกันดีว่าในซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย ซึ่งพวกเขาพยายามรักษาแข้งที่เหลือเอาไว้ไม่ให้มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จอยซ์ เหยี่ยวข่าววงในได้ออกมา ทวีตข้อความว่า "ดิโอโก้ โชต้า มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เขาจะพลาดเกมเจอ ฟูแล่ม ลิเวอร์พูล กำลังรอให้ปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากเกมพบ มิดทิลแลนด์ ทุเลาลงก่อน ก่อนที่จะตรวจว่ามันรุนแรงแค่ไหน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง