TNN online "คล็อปป์"รับพาลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์คืองานหิน หลังมีถึง8ทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"คล็อปป์"รับพาลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์คืองานหิน หลังมีถึง8ทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

คล็อปป์รับพาลิเวอร์พูลป้องกันแชมป์คืองานหิน หลังมีถึง8ทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าการพา"หงส์แดง"ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกานี้ คืองานที่ยากที่สุด เพราะมีหลายทีมที่พร้อมจะคว้าแชมป์ไปครอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของสโมสรลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า การที่ต้องทำทัพ"หงส์แดง" ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เป็นอะไรที่ยากมากๆ หลังตอนนี้มีถึง 8 ทีม ที่พร้อมจะลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

ช่วง2-3ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นมีเพียงแค่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่ดีพอจะก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ก่อนที่เมื่อซีซั่นที่แล้ว จะเป็น"หงส์แดง" ที่ดีพอจะก้าวไปถึงแชมป์

ซึ่งในฤดูกาลนี้หลังจากผ่านไปแล้ว 9 นัดนั้น ลิเวอร์พูล จะเก็บได้ถึง 20 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง หลังมีแต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่เป็นรองเรื่องประตูได้เสียเท่านั้น 

ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมากล่าวถึงเรื่องลุ้นแชมป์ว่า "ผมอยากพาทีมป้องกันแชมป์ให้ได้ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหากเราทำได้ แต่ต้องบอกว่าการป้องการแชมป์ในฤดูกาลนี้มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะมีหลายทีมที่พร้อมจะเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้"

"โดยทั้ง 8 ทีม นั้นเป็ฯทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะกลับมาเป็นแชมป์ได้เสมอๆ  เชลซี, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล พวกนี้คือทีมที่มีขุมกำลังที่น่ากลัว นี่ยังไม่นับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเกมรุกที่อันตรายหากฟอร์มพวกเขากลับมาแบบซีซั่นที่แล้ว นอกนั้ยังมีทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมสอกแทรกขึ้นมา"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง