TNN online เนื้อหอม! 6 ทีมดังพรีเมียร์ลีกรุมแย่งคว้า "รามอส" ร่วมทัพหากลามาดริด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เนื้อหอม! 6 ทีมดังพรีเมียร์ลีกรุมแย่งคว้า "รามอส" ร่วมทัพหากลามาดริด

เนื้อหอม! 6 ทีมดังพรีเมียร์ลีกรุมแย่งคว้า รามอส ร่วมทัพหากลามาดริด

6 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังของ เรอัล มาดริด หากนักเตะตัดสินใจอำลา "ราชันชุดขาว"

เซร์คิโอ รามอส กองหลังมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในขณะที่การเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถขยายสัญญาให้ ดาวเตะวัย 34 ปีได้มากกว่า 1 ปี

รามอส ยังคงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกองหลังชั้นนำของโลก และโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่มีความสามารถในระดับนี้แบบฟรีๆ ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ รามอส ได้รับความเชื่อมโยงกับการเตรียมย้ายไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากเขาตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด 

แต่ตามรายงานของ 90min ระบุว่า แนวรับชาวสเปน ได้รับข้อเสนอจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต่างติดต่อกับเอเยนต์ของ รามอส เพื่อแจ้งให้ทราบว่า พวกเขาสนใจกองหลังจอมเก๋ารายนี้ หากนักเตะต้องการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ

สำหรับ รามอส ใช้เวลา 15 ปีที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว และเขาคว้าแชมป์ลา ลีกา ไปแล้ว 5 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และถ้วยรางวัล แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนละเรื่อง! แลมพาร์ดยอมรับชีวิตการเป็นกุนซือยากกว่าสมัยค้าแข้งเยอะ

พวกคุณเลือกผิด! "ดีนี่ย์"สุดงงแมนยูปล่อย"ลูกากู"แถมไม่ซื้อใครมาแทน

ลิเวอร์พูลพอยิ้มออก! "ฟาน ไดค์" ฟื้นฟูร่างกายลงซ้อมเบาๆได้แล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง