TNN online โซลชาร์เรียกร้องบอร์ดของบ 82 ล.ปอนด์ คว้า 2 กองหลังจากโปรตุเกสเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โซลชาร์เรียกร้องบอร์ดของบ 82 ล.ปอนด์ คว้า 2 กองหลังจากโปรตุเกสเข้าทีม

โซลชาร์เรียกร้องบอร์ดของบ 82 ล.ปอนด์ คว้า 2 กองหลังจากโปรตุเกสเข้าทีม

สื่อดังในยุโรป รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมที่จะทุ่มเงินราว 82 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว 2 กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี จากลีกโปรตุเกส เข้าเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลัตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอราว 82 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว นูโน่ เมนเดส  และ เอดูอาร์โด กวาเรสม่า กองหลังชาวโปรตุเกส ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้ามาเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง"มีปัญหาในเรื่องของเกมรับหย่างหนัก หลังพวกเขาเสียประตูไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่นในลีกไป 7 นัด จนทำให้พวกเขามีข่าวกับกองหลังหลายรายในขณะนี้ ก่อนที่จะมาเป็นข่าวกับแข้งทั้ง 2 คนล่าสุด

สำหรับ นูโน่ เมนเดส และ เอดูอาร์โด กวาเรสม่า แนวรับชาวโปรตุเกสของสปอร์ติ้ง ลิสบอน  โดยทั้งคู่นั้นพึ่งจะมีอายุเพียง 18 ปี เท่านั้นเอง แต่ตกเป็นที่จับตามองของหลายทีมดังในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด

โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ติดตามดูฟอร์มของแข้งทั้งคู่มาสักระยะยหนึ่งแล้ว และได้เล็งที่จะคว้าตัวของทั้ง นูโน่ เมนเดส และ เอดูอาร์โด กวาเรสม่า เข้ามาเสริมทีม โดย นูโน่ เมนเดส เป็นนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วน เอดูอาร์โด กวาเรสม่า เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

ซึ่งทางฝั่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งทั้งสองคนเอาไว้ที่ 41 ล้านปอนด์ เท่ากัน ทำให้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ทั้งคู่เข้าเสริมทีม ก็ต้องจ่ายเงินถึง 82 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวกเรือยิ้มกริ่ม!เดอบรอยน์ยันอยากอยู่แมนซิตี้อีกนานคุยต่อสัญญาใหม่แล้ว

แมนยูมึนตึบ!เตลลิสตรวจเจอโควิดรอบสอง

ต่างกับแมนยู! ป็อกบาเผยเล่นให้ฝรั่งเศสเหมือนได้สูดอากาศบริสุทธิ์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง