TNN online เสียบโซลชามั้ย!?โปเช็ตติโน่ยันชัดพร้อมรับงานใหม่แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสียบโซลชามั้ย!?โปเช็ตติโน่ยันชัดพร้อมรับงานใหม่แล้ว

เสียบโซลชามั้ย!?โปเช็ตติโน่ยันชัดพร้อมรับงานใหม่แล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ยอมรัยบตามตรงถึงเวลานี้พร้อมรับงานใหม่แล้ว โดยหวังได้คุมทีมพรีเมียร์ลีกอีกครั้งท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมเสียบแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่าพร้อมแล้วที่จะรับงานคุมทีมอีกครั้ง กำลังรอโปรเจ็กต์ที่เหมาะสมที่สุด และ จะไม่รีบร้อนเกินไป

"พอช" กลายเป็นกุนซือว่างงานตั้งแต่โดนสเปอร์สไล่ออกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับหลายทีมอาทิ ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเจ้าตัวยังไม่ตกลงรับงานกับทีมใดเลย

ล่าสุดเจ้าตัวมาออกรายการมันเดย์ไนท์ ฟุตบอล ของช่อง สกาย สปอร์ต ในเกมระหว่างลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยบอกว่าหวังกลับมาคุมสโมสรในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แต่ก็พร้อมคุมทีมลีกอื่นเช่นกัน

"ผมกำลังรอคอยที่จะกลับไปทำงาน ผมรักเกมการแข่งขัน ผมมีความพร้อมที่จะกลับไปมีส่วนในเกมฟุตบอลอีกครั้งอยู่เสมอ ผมรักฟุตบอล มันคือแพสชั่นของผม มันคืองานของผม มันคือชีวิตผม"

"ผมกำลังทำงานและทำหลายๆ สิ่งอยู่ก็จริง แต่มันไม่เหมือนกับการคุมซ้อม เตรียมทีม พูดคุยและแบ่งปันร่วมกันกับนักเตะและทีมงานข ผมคิดถึงสิ่งนั้น นั่นคือความจริง"

"มันไม่มีความเครียดเลยเมื่อคุณได้ทำงาน มันไม่เครียดเลยที่จะได้ออกไปสนามซ้อม เพื่อที่จะเตรียมทีมก่อนเกมการแข่งขัน ผมไม่รู้ว่าจะได้ทำงานที่นั่นหรือไม่? (หมายถึงอังกฤษ) ผมยังไม่ได้ปิดประตูบานไหนทั้งนั้น ผมเปิดกว้างกับทุกสิ่ง ฟุตบอลจะนำพาซึ่งในสิ่งที่ฟุตบอลต้องการ ฟุตบอลจะมีหนทางของมัน ผมกำลังรอคอยที่จะรู้สึกว่าโปรเจ็กต์ไหนคือสิ่งที่ถูกต้องสำหรับผม เมื่อมันใช่ ผมจะรับมันไว้"

"ตอนนี้พลังของผมมีอยู่เต็มเปี่ยม ผมจะดีใจมากๆที่จะได้กลับไปมีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลอีกครั้ง แต่ในเวลาเดียวกัน ผมเข้าใจว่าตอนนี้มันยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักจากเหตุการณ์โควิดระบาด คุณจำเป็นต้องรอเพื่อโปรเจ็กต์ที่ถูกต้อง"

ทั้งนี้คำสัมภาษณ์ของโปเช็ตติโน่เกิดขึ้นหลังจากร้านพนันถูกกฏหมายของอังกฤษหั่นราคา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะโดนแมนฯ ยูไนเต็ดเด้งพอดี อีกทั้งสื่อกำลังเล่นข่าวกุนซือนอร์เวย์มีโอกาสตกงานทุกเมื่อผลงานได้ย่ำแย่เก็บได้แค่ 7 แต้มจาก 6 เกมลีก แพ้คาบ้าน 3 จาก 4 นัด ส่งผลให้ทีมหล่นไปอยู่ในอันดับ 15 ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมรับหงส์มีชื่อ ! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 7

แมนยูมีเอี่ยว! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์7

ซีเยคเข้าประกวด! ท็อป 5 ประตูยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 7 (ชมไฮไลท์)

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง