TNN online ไม่พอใจ! ลือ "ก็องเต้" ฉุน "แลมพาร์ด" อาจถึงขั้นพิจารณาย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่พอใจ! ลือ "ก็องเต้" ฉุน "แลมพาร์ด" อาจถึงขั้นพิจารณาย้ายทีม

ไม่พอใจ! ลือ ก็องเต้ ฉุน แลมพาร์ด อาจถึงขั้นพิจารณาย้ายทีม

มีรายงานว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีเรื่องผิดใจกัน หลังกุนซือหนุ่มปฏิเสธคำขอลาฝึกซ้อมของแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส แถมยังมีประเด็นข่าวว่านักเตะต้องการอยากย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อีกด้วย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ดูเหมือนจะมีปัญหาเล็กน้อยกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม เรื่องขอลาหยุดฝึกซ้อม 1 วัน เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท แต่กุนซือวัย 42 ปี ไม่อนุญาต อีกทั้งยังมีประแสข่าวว่า ก็องเต้ อาจจะพิจารณาย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม เนื่องจากมีความฝันอยากซบ เรอัล มาดริด

สำนักข่าว Le Parisien ของฝรั่งเศส อ้างว่า แลมพาร์ด ปฏิเสธที่จะให้ ก็องเต้ ลาฝึกซ้อม 1 วัน เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ก่อนที่จะหยุดพักเบรกทีมชาติ ซึ่งทำให้ ดาวเตะวัย 29 ปี เกิดความไม่พอใจ 

โดยรายงานยังบอกเพิ่มเติมว่า ก็องเต้ ยังคงใฝ่ฝันอยากย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และเอเยนต์ของเขาก็ต้องการที่จะให้นักเตะในความดูแลย้ายออกจากทีม เชลซี ภายในช่วง 1 ปีข้างหน้า แม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะยังไม่ได้แสดงความสนใจในตัวผู้เล่นมากนักก็ตาม

สำหรับ ก็องเต้ เป็นหนึ่งในกองกลางชั้นนำของโลก โดยย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2016 ซึ่งลงเล่นให้กับ เชลซี ไปแล้ว 175 นัด และมีบทบาทสำคัญช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 1 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ 1 สมัย และถ้วยรางวัลยูโรป้า ลีก 2019 โดยขณะนี้กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส ทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ต่อไม่ไหว! เอเยนต์เปรย "วิลเลี่ยมส์" เตรียมย้ายหนีแมนยูช่วงมกราคม

แฟนเรือลุ้น!เดอบรอยน์ถอนตัวเบลเยียมกลับแมนซิตี้แล้ว

พร้อมลงสนามให้ทีม! ลิเวอร์พูลมีข่าวดี มาเน่-ติอาโก้ หายโควิดจ่อดวลเอฟเวอร์ตัน 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง