TNN online ซาฮาทำแสบซัดเบิ้ล! พาเลซบุกทุบแมนยูคารัง ส่งผีพ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซาฮาทำแสบซัดเบิ้ล! พาเลซบุกทุบแมนยูคารัง ส่งผีพ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ฯ

ซาฮาทำแสบซัดเบิ้ล! พาเลซบุกทุบแมนยูคารัง ส่งผีพ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ฯ

วิลฟรีด ซาฮา ซัดสองประตูในเกมนี้ ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ บุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่ง"ปีศาจแดง"พ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้จังหวะบุกก่อน ไทริก มิตเชลล์ จ่ายบอลทะลุช่องให้ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ได้บอลหลุดมาทางด้านซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ วิ่งเข้ามายิงสวนตัวของ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไป ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 20 มาร์คัส แรชฟอร์ด ไหลบอลให้ ปอล ป็อกบา ได้จังหหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น บิเซนเต้ กวยต้า พุ่งไปรับเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นอีก 5 นาที อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนโดนเสียบล้ม แต่บอลมาเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะยิงบอลแฉลบกองหลังเจ้าถิ่น แต่บอลยังไปเข้ามือ บิเซนเต้ กวยต้า

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ก่อนเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งไปชนกำแพงก่อนหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 45+1 วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลก่อนได้จังหวะเล่นบอลสวนกลับ แล้วจ่ายบอลให้ จอร์แดน อายิว ได้จังหวะดึงบอลหน้าเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงบอลไปติดเซฟของ ดาบิด เด เคอา ปัดบอลข้ามคานไปได้

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง คริสตัล พาเลซ 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 "ปีศาจแดง"เสียบอลตรงกลางสนาม ก่อนเป็น จอร์แดน อายิว ได้บอลแล้วอาศัยจังหวะเลี้ยงบอลขึ้นหน้า ก่อนแตะหลบกองหลังเจ้าถิ่น แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งตรงกรอบแต่ ดาบิด เด เคอา รับเอาไว้ได้ 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 54 เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านซ้าย ก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาแล้วจ่ายบอลให้ วิลฟรีด ซาฮา บอลเลยไปถึง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้จังหวะยิงบอลแฉลบ ปอล ป็อกบา ข้ามคานไป

นาทีที่ 60 ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนตัดสินใจเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ แล้วเป็น เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะขึ้นโหม่งบอลหลุดเสาออกไป 

นาทีที่ 67 จากจังหวะเตะมุมของเจ้าถิ่น บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลเข้ามาก่อนเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โหม่งช่งไปให้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ได้จังหวะยิงบอลเหินข้ามคาน 

นาทีที่ 71 จอร์แดน อายิว  ได้จังหวะยิงบอลในเขตโทษ บอลไปโดนแขนของ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไรในจังหวะแรก ก่อนที่วีอีอาร์ จมาเชคภาพและชี้ให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขอดูภาพ และให้เป็นจุดโทษ ก่อนเป็น จอร์แดน อายิว รับหน้าที่ยิง แต่บอลพุ่งไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ก่อนที่ผู้ตัดสินจะให้ยิงใหม่ เพราะ ดาบิด เด เคอา ออกมานอกเส้นก่อน แล้วเป็น วิลฟรีด ซาฮา รับหน้าที่ยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ นำห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 

นาทีที่ 81 ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ได้บอลทางด้านขวาก่อนเปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ กองหลังทีมเยือนสกัดบอลไม่ดีบอลย้อนมาเข้าทาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้จังหวะยิงเข้าไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตาม คริสตัล พาเลซ 1-2

นาทีที่ 85 จากจังหวะที่ เอเบเลชี่ เอเซ่ ได้บอลก่อนจ่ายเข้าไปหน้าเขตโทษ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ สกัดบอลไม่ดีบอลไปเข้าทาง วิลฟรีด ซาฮา ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือของ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไป ช่วยให้ คริสตัล พาเลซ นำห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน คริสตัล พาเลซ บุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 เก็บชัยชนะเป้นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน"ปีศาจแดง"พ่ายเปิดหัวพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ 

11 คนแรกที่จะลงสนามเป็นตัวจริง

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา ; ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ (โอเดียน อิกาโล่ น.83), แฮร์รี่ แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์ ;สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,ปอล ป็อกบา (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.67); แดเนียล เจมส์ (เมสัน กรีนวู้ด น.45), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด;  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

คริสตัล พาเลซ ระบบ (4-4-2) : บิเซนเต้ กวยต้า ; โจเอล วอร์ด, ชีกู คูยาเต้,มามาดู ซาโก้, ไทริก มิตเชลล์ ; แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ (เอเบเลชี่ เอเซ่ น.75) ; วิลฟรีด ซาฮา, จอร์แดน อายิว (มิชี่ บาตชูอายี่ น.82)


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง