TNN online มันต้องมีครั้งแรก! "คาร์ราเกอร์"เชื่อลิเวอร์พูล แกร่งพอป้องกันแชมป์พรีเมียร์ฯ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มันต้องมีครั้งแรก! "คาร์ราเกอร์"เชื่อลิเวอร์พูล แกร่งพอป้องกันแชมป์พรีเมียร์ฯ

มันต้องมีครั้งแรก! คาร์ราเกอร์เชื่อลิเวอร์พูล แกร่งพอป้องกันแชมป์พรีเมียร์ฯ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งชาวอังกฤษ ออกมาพูดถึงประเด็นที่ ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า ในฐานะแชมป์เก่า โดยเขายังเชื่อ มั่นลึกๆ ว่า"หงส์แดง"จะสามารถป้องกันแชมป์ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งของ"หงส์แดง" ที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็น กูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์ถึงประเด็นที่ ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าในฐานะแชมป์เก่า โดยเขายังมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดของเขานั้น คงจะมีความกดดันในการลงเล่นเพิ่มขึ้น แต่น่าจะดีพอที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 

"หงส์แดง" สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังสามารถเก็บได้ 99 คะแนน จนเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งตอนนี้พวกเขากำลังถูกตั้งคำถามถึงเรื่องการลงเล่นในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทีมไม่เสริมทัพเท่าที่ควร

ทำให้ หลายฝ่ายมองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะมีปัญหาในการลุ้นป้องกันแชมป์ เพราะแข้งที่มีอยู่ล่วนเป็นนักเตะชุดเดิมมาจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่เจมี่ คาร์ราเกอร์ จะออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ผมเคยค้าแข้งกับทีม แน่นอนผมยังอยากให้ทีมสามารถป้องกันแชมป์ให้ได้"

"ผมมั่นใจลึกๆว่า ลิเวอร์พูล น่าจะยังสามารถป้องกันแชมป์ได้ แต่มันคงเป็นเรื่องยากมากๆ เพราะแต่ละทีมก็แข็งแกร่งกันมากๆ นั้นจึงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่จะมีทีมไหนเก็บได้ถึง 99 คะแนน อีก แต่ผมมองว่าการลุ้นแชมป์คงสนุกมากๆแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจรจาไปได้สวย!อีเอสพีเอ็นแฉแมนยูลุ้นคว้าซานโช่ก่อนปิดตลาด

โปรตุเกสคอนเน็คชั่น!วูล์ฟส์ยืมวิตินญ่าจากปอร์โต้เสริมกลาง

ย้ายมั้ย!?กรีซมันน์ตอบชัดหลังมีข่าวกับ3บิ๊กพรีเมียร์ลีก 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง