TNN online ตำนานกองหลังหงส์ชี้! แมนยูทุ่มเงินคว้าหนึ่งแข้งเข้าทีม เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานกองหลังหงส์ชี้! แมนยูทุ่มเงินคว้าหนึ่งแข้งเข้าทีม เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

ตำนานกองหลังหงส์ชี้! แมนยูทุ่มเงินคว้าหนึ่งแข้งเข้าทีม เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากจะยกระดับทีมให้ขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาต้องทุ่มเงินซื้อแข้งดังหนึ่งคนเข้ามาเสริมทีม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะกลายเป็นทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ขึ้นมาทันที ถ้าหากว่าสามารถคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเสริมทีมได้

เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตั้งแต่ก่อนปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่จนตอนนี้ทั้งสองทีมก็ยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกันได้ หลัง ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวที่ระดับ 108 ล้านปอนด์ แต่ทางฝั่ง"ปีศาจแดง" อยากจ่ายน้อยกว่านั้น 

ทำให้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมมองว่านักเตะแค่ 1-2 คนสามารถยกระดับทีมของพวกเขาได้แน่นอน ดูอย่างตอน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาดิ เขาคนเดียว สามารถช่วยให้ "ปีศาจแดง"จบเป็นอันดับ 3 ของลีกได้เลย"

"ถ้าหากก่อนตลาดนักเตะจะปิดตัวลง แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าตัวแข้งอย่าง เจดอน ซานโช่ เข้ามาเสริมทีมอีกคนล่ะ นั้นมันยิ่งช่วยให้สามารถขยับขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลยนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซดแห้วตามฟอร์ม!สื่อเบียร์แฉโซลชาบินกล่อมแวร์เนอร์ก่อนซบเชลซี

เสริมเก๋า!วูล์ฟแฮมป์ตันฟูลแบ็กลียงร่วมทัพ

ภาพเชว่าลอยมา!สื่อแฉดีลฮาแวร์ทซ์ใบสั่งจากเสี่ยหมี 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง