TNN online ก่อนเลือกแมนยู! "ฟาน เดอ เบ็ค" รับ "เบิร์กไวจ์น" เคยเกลี้ยกล่อมให้ไปสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนเลือกแมนยู! "ฟาน เดอ เบ็ค" รับ "เบิร์กไวจ์น" เคยเกลี้ยกล่อมให้ไปสเปอร์ส

ก่อนเลือกแมนยู! ฟาน เดอ เบ็ค รับ เบิร์กไวจ์น เคยเกลี้ยกล่อมให้ไปสเปอร์ส

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ปีกของสเปอร์ส เคยพยายามชวนให้เขาย้ายไปร่วมทัพ "ไก่เดือยทอง" ก่อนสุดท้ายตัดสินใจซบ "ปีศาจแดง"

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขามุ่งหน้าไปที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องต่อสู้กับหลายๆ สโมสร เพื่อล่าลายเซ็นของ อดีตแข้งอาแจ็กซ์วัย 23 ปี หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในซีซั่น 2019/20 และสุดท้ายพวกเขาก็คว้าตัวมาได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 3 กันยายนผ่านมา ในข้อตกลง 5 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอ เบ็ค ได้เปิดเผยว่า เขาเคยถูกชักชวนให้ย้ายไป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบงงงวย โดยมี เบิร์กไวจ์น เพื่อนร่วมทีมชาติชาวดัตช์ พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาไปที่นั่น

"สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ส่งข้อความถึงผม เพื่อดูว่าผมจะเล่นให้กับ สเปอร์ส หรือไม่ เราติดต่อกันอยู่บ่อยครั้ง เราเคยได้เล่นร่วมกันที่ อาแจ็กซ์ เป็นเวลานาน ผมคิดว่า เราคงจะได้เจอกันในไม่ช้า แต่ผมเลือกมาอยู่กับ ยูไนเต็ด"

"เพราะผมรู้สึกว่า ตัวเองพร้อมสำหรับการพัฒนาต่อไป นี่มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว นั่นคือเหตุผลที่ผมคุยโทรศัพท์กับตัวแทน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในที่สุดก็มีข้อตกลงกัน"

"นอกจากนนี้เรายังได้พูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลเกี่ยวกับสโมสร และผมมักจะตัดสินใจด้วยความรู้สึกของตัวเอง นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับผม" ฟาน เดอ เบ็ค กล่าว

ขอบคุณภาพจาก : twitter ManUtd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซดแห้วตามฟอร์ม!สื่อเบียร์แฉโซลชาบินกล่อมแวร์เนอร์ก่อนซบเชลซี

เสริมเก๋า!วูล์ฟแฮมป์ตันฟูลแบ็กลียงร่วมทัพ

ภาพเชว่าลอยมา!สื่อแฉดีลฮาแวร์ทซ์ใบสั่งจากเสี่ยหมี 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง