TNN online ใกล้เต็มที! "ซิลวา" เตรียมตรวจร่างกายกับเชลซีพฤหัสฯนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใกล้เต็มที! "ซิลวา" เตรียมตรวจร่างกายกับเชลซีพฤหัสฯนี้

ใกล้เต็มที! ซิลวา เตรียมตรวจร่างกายกับเชลซีพฤหัสฯนี้

มีรายงานว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังมากประสบการณ์ของ เปแอสเช จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรเชลซีในวันพฤหัสบดีนี้

ถึงแม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะพยายามขยายสัญญา ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมเป็นครั้งสุดท้าย แต่ดูเหมือนว่า ดาวเตะวัย 35 ปีรายนี้ มีแนวโน้วที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังมีข่าวว่า กำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซี ในวันพฤหัสบดีนี้

ตามรายงานจาก Sky Sports สื่ออังกฤษ ระบุว่า ติอาโก้ ซิลวา แนวรับทีมชาติบราซิล มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับเชลซี ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ และคาดว่าจะชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันเเดียวกัน หลังจากได้มีการเจรจาขั้นสุดท้ายกับข้อเสนอที่ตกลงกันระหว่างสโมสรและผู้เล่นใน 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เปแอสเช มีความกระตือรือร้นที่จะรักษากัปตันทีมของพวกเขาไว้เป็นฤดูกาลที่ 9 แต่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้คิดแบบเดียวกัน

Sky Sports ยังอ้างว่า ความสัมพันธ์ระหว่าง ติอาโก้ ซิลวา และ เลโอนาร์โด้ ย่ำแย่ลง ทำให้ ซิลวา ต้องการหาความท้าทายใหม่กับทีม "สิงห์บลูส์" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดย ติอาโก้ ซิลวา อาจเป็นตัวแก้ไขปัญหาการป้องกันของ เชลซี ในระยะสั้นได้ หลังจากที่ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เสียประตูไปมากถึง 54 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่าสโมสรอื่นๆ ในระดับท็อปของตาราง

นอกจากนี้ เชลซี ก็ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญากับทั้ง เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอากับเขาด้วย!?สื่อสเปนแฉแมนยูคุยตัวแทนเมสซี่แล้ว

งามไส้!ศาลตัดสินแม็กไกวร์ผิด3กระทงเจอคุก21เดือน-รอลงอาญา

ทันดวลปืนมั้ย!?คล็อปป์อัพเดทอาการเจ็บฟาน ไดค์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง