TNN online ลิเวอร์พูลมีกังวลอาจเสีย "มาเน่" หลัง 2 ทีมดังพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลมีกังวลอาจเสีย "มาเน่" หลัง 2 ทีมดังพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว

ลิเวอร์พูลมีกังวลอาจเสีย มาเน่ หลัง 2 ทีมดังพร้อมทุ่มเงินกระชากตัว

ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ที่พร้อมจะทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โดยทั้ง 2 ทีมพร้อมจะจ่ายเงินสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวไปร่วมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ 

ซาดิโอ มาเน่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่สร้างผลงานได้น่าประทับกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 18 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการ "หงส์แดง" มีความกระตือรือร้นที่หวังจะรั้งตัว ดาวเตะชาวเซเนกัล เอาไว้ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็ยังเจรจาไม่ลงตัว ทำให้ต้นสังกัดมีความกังวลว่า อาจจะเสียนักเตะรายนี้ไปได้

ตามที่ The Sun สื่ออังกฤษ รายงาน  ลิเวอร์พูล เกิดความกังวลว่า ซาดิโอ มาเน่ จะย้ายออกจากทีม ในช่วงฤดูร้อนนี้ แม้จะยังเหลือสัญญาถึงปี 2023 แต่เขายังไม่ตอบตกลงกับสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง "หงส์แดง" ยื่นเจรจามาแล้ว 9 เดือน โดย มาเน่ ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชื่อดังอย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่จ้องดึงตัวไปเสริมเกมรุก ซึ่งพร้อมที่จะทุ่มเงินราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,750 ล้านบาท) อีกด้วย

ส่วนในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้กับ มาเน่ นั้น อาจได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เท่ากับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ ที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับทีมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากใจคนเคยเจ็บหนัก!มัวเปย์ยันไม่ได้ตั้งใจเล่นงานเลโน่-ขอโทษแล้ว

เป็นไปไม่ได้!คล็อปปรับลิเวอร์พูลยากครองเจ้าพรีเมียร์เหมือนแมนยู

เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้! 'เอฟเวอร์ตัน'ขอยื้อเวลาแชมป์รับลิเวอร์พูลหวังเฮเพื่อเข้าใกล้โทรฟี่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง