TNN online "ไมค์ ไทสัน" เจรจาหนุนเอฟเวอร์ตันดันธุรกิจกัญชาคาดอกเสื้อซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ไมค์ ไทสัน" เจรจาหนุนเอฟเวอร์ตันดันธุรกิจกัญชาคาดอกเสื้อซีซั่นหน้า

ไมค์ ไทสัน เจรจาหนุนเอฟเวอร์ตันดันธุรกิจกัญชาคาดอกเสื้อซีซั่นหน้า

ไมค์ ไทสัน นักชกในตำนาน ได้เจรจาเบื้องต้นเป็นพันธมิตรกับสโมสร เอฟเวอร์ตัน เพื่อเล็งนำธุรกิจกัญชาสนับสนุนคาดอกเสื้ออย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้า

ไมค์ ไทสัน อดีตนักมวยชื่อดัง ได้วางแผนเป็นผู้สนับสนุนสโมสรเอฟเวอร์ตัน โดยหวังนำโลโก้แบรนด์ธุรกิจกัญชาของตัวเอง คาดอกเสื้อทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

Insider รายงานว่า หลังจากที่ อดีตแชมป์โลก รุ่นเฮฟวี่เวท ได้แขวนนวมไปเมื่อปี 2005 ไทสัน ได้หันมาทำธุรกิจกับ อัลกิ เดวิด มหาเศรษฐีชาวกรีก ในการจัดตั้ง Swissx ซึ่งเป็น บริษัท ที่ขายผลิตภัณฑ์กัญชา ซึ่งธุรกิจดังกล่าวของทั้งคู่ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา เพื่อเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2020/21

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดวิด เปิดเผยว่า บริษัท มีความสนใจในการบรรจุสิทธิ์ ตั้งชื่อสนามกีฬา คัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า และตอนนี้เขาได้พูดคุยกับ เอฟเวอร์ตัน อย่างละเอียดเกี่ยวกับการเป็นสปอนเซอร์ใหม่ของพวกเขา

"ตอนนี้เรากำลังติดต่อกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อต้องการเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของพวกเขา" เดวิด เศรษฐีมูลค่า 1.4 พันล้านปอนด์บอกกับ Insider

"โดยมีการเสนอการออกแบบที่มีโลโก้ Swissx ทั้งหมดเป็นสีน้ำเงิน ซึ่งผมไม่ได้คลั่ง แต่มันดูดี"

เดวิด เป็นแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน และแสดงความกระตือรือร้นที่จะเห็นสโมสรที่เขาชื่นชอบ สวมโลโก้ บริษัท ของเขาเองในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 53 ปี มีแผนการใหญ่ที่จะสร้างความประทับใจให้กับอุตสาหกรรมกัญชา และกำลังสร้างรีสอร์ทตากอากาศที่เขาหวังว่าวันหนึ่งจะต้องเจอกับ โคเชลล่า ซึ่งเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมไหนสนใจติดต่อมา! "อูไน เอเมรี่" เผยอยากคุมทีมในพรีเมียร์ฯ ต่อไป

นิวคาสเซิ่ล มาแล้ว! พร้อมทุ่มเงินตัดหน้าอาร์เซน่อล ดึง"เฟกีร์" เข้าเสริมทัพ

มุมมองตำนาน!อดัมส์แนะสาวกอาร์เซนอลทำใจเสียโอบาเมย็องชัวร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ