TNN online เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินพร้อมแข้งดัง ให้แมนยูเลือก เพื่อขอซื้อ"ป็อกบา"เข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินพร้อมแข้งดัง ให้แมนยูเลือก เพื่อขอซื้อ"ป็อกบา"เข้าทีม

เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินพร้อมแข้งดัง ให้แมนยูเลือก เพื่อขอซื้อป็อกบาเข้าทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่เสนอส่งนักเตะในทีมชุดใหญ่ 2 คนไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพ โดยนอกจากที่จะมีนักเตะแถมไปให้แล้วยังพร้อมทุ่มให้อีกก้อนด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวของ ปอล ป็อกบา ไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้ โดยพร้อมที่จะเสนอ 2 นักเตะระหว่าง ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กับ อังเคล ดิ มาเรีย ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกเอาไปใช้งานหนึ่งคน โดยนอกจากแข้งที่แลกแล้ว ยังพร้อมจ่ายเงินให้อีกก้อนหนึ่งด้วย 

ปอล ป็อกบา ตกเป้นข่าวย้ายทีมอย่างหนักแม้ว่าเขาจะไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" ก็ตาม โดยสัญญาของเขากับทีมนั้นจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล 2021 แต่ทางฝั่งของ แมนฯ ยุไนเต็ด สามารถ ขยายสัญญาของเขาเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งปี 

ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา เข้าไปเสริมทีม โดยเสนอที่ยื่นไปอาจจะทำให้"ปีศาจแดง"ใจอ่อนเพราะ พวกเขากำลังต้องการตัวรุกริมเส้นอยู่พอดี 

แต่ดูแล้วจากเสนอดังกล่าวน่าจะทำให้  "ปีศาจแดง" เลือกที่จะคว้าตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์เข้ามาเสริมทีมมากกว่า เพราะ อังเคล ดิ มาเรีย เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว แถมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และแข้งดัง ยังเคย บอกกับเพื่อนว่า เกลียดแมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐกิจโลกฟุบ! วู้ดเวิร์ดแย้มแมนยูไม่ทุ่มมหาศาลคว้านักเตะใหม่

จบข่าว!สื่อสเปนแฉลิเวอร์พูลบอกคูตินโญ่ไม่คิดดึงกลับสู่ทีม

แลมพ์สมีเซ็ง!เชลซีเบรกแผนขายเกป้าหวั่นขาดทุนยับ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง