TNN online ลดราคาเกินกว่าครึ่ง! บาร์ซ่าเลหลังคูตินโญ่-เชลซี,สเปอร์สพร้อมเซ้งเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลดราคาเกินกว่าครึ่ง! บาร์ซ่าเลหลังคูตินโญ่-เชลซี,สเปอร์สพร้อมเซ้งเข้าทีม

ลดราคาเกินกว่าครึ่ง! บาร์ซ่าเลหลังคูตินโญ่-เชลซี,สเปอร์สพร้อมเซ้งเข้าทีม

หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ยอมเก็บเอาตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิล เอาไว้ใช้ภายในทีมต่อไป นั้นทำให้มีข่าวออกมาว่า ทีมดังแห่งลาลีกา พร้อมขายแบบขาดทุนในราคาเพียง 60 ล้านปอนด์เท่านั้น

บาร์เซโลน่า ออกมาปักป้ายขายราคา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนเก่งชาวบราซิล ออกจากทีมในราคา พียงแค่ 60 ล้านปอนด์เท่านั้น ทั้งที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ซื้อแข้งวัย 27 ปี เข้ามาเสริมทีมในราคาถึง 142 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เคยลงในพรีเมียร์ลีกมาก่อน กับทีมลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2012-2018 โดยสามารถทำไปได้ทั้งหมด 54 ประตู ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า แต่สุดท้ายก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ และในฤดูกาลนี้ แข้งวัย 27 ปี ก็ได้ย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว

และในรายงานข่าวยังบอกออกมาว่า มี 2 ทีมดังแห่งเมืองลอนดอน ก็คือ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่เช่น และพร้อมจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าว เพื่อคว้าแข้งชาวบราซิลเข้ามาเสริมทีม 

เพราะฝั่ง "สิงห์บลูส์"มองว่าตัวรุกคูตินโญ่ น่าจะย้ายเข้ามาแทนที่ของ วิลเลี่ยน ที่กำลังจพหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้พอดี ด้าน "ไก่เดือยทอง"ก็กำลังแข้งตัวรุกเข้ามาเสริมทีม หลังทีมต้องเสีย คริสเตียน เอริคเซ่น ไปในช่วงตลาดนักเตะมกราคมที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำใจงาม!ซาฮาเปิดโรงแรมให้แพทย์-เจ้าหน้าที่พักฟรี

ผลประชุมมาแล้ว! พรีเมียร์ฯมีมติ กลับมาแข่งขันต่อ พร้อมระยะเวลาแข่งให้จบ

รวมพลังสู้โควิด!แกรี่-เสี่ยหมีให้เจ้าหน้าที่เอ็นเอชเอสพักโรงแรมฟรี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง