TNN online อยู่อาร์เซน่อลต่อเถอะ! อาร์เตต้าได้เฉลย หลังเคยสงสัยฝีเท้าโอบาเมย็อง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่อาร์เซน่อลต่อเถอะ! อาร์เตต้าได้เฉลย หลังเคยสงสัยฝีเท้าโอบาเมย็อง

อยู่อาร์เซน่อลต่อเถอะ! อาร์เตต้าได้เฉลย หลังเคยสงสัยฝีเท้าโอบาเมย็อง

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนเข้ามากุมบังเหียน "ปืนใหญ่" ยอมรับเคยสงสัยในสามารถของ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม ก่อนได้รับคำเฉลยแล้ว พร้อมเอ่ยปากอยากให้อยู่กับทีมต่อไป

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับก่อนเข้ามารับงานกับ อาร์เซน่อล ตนเคยสงสัยในฝีเท้าของ หัวหอก "ปืนใหญ่" อย่าง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ว่าเป็นของจริงหรือเปล่า ก่อนได้รับคำเฉลยแล้ว จากผลงานที่ทำให้ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ของ โอบาเมย็อง ที่ยิงไปแล้ว 19 ประตูจากการลงเล่น 30 นัดทุกรายการ 

ซึ่งในเกมล่าสุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาโชว์ฟอร์มได้น่าทึ่ง ยิงได้ 2 ประตู พา อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน สุดมันส์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รั้งดาวซัลโวที่ 17 ประตูเท่ากับ เจมี่ วาร์ดี้ แข้งเลสเตอร์ ซตี้ ในเวลานี้

"นับตั้งแต่ โอบาเมย็อง ย้ายมาทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กับ อาร์เซนอล เป็นผลงานที่สมควรได้รับการยกย่อง ผมยอมรับนะว่าก่อนที่ผมจะรับงานเป็นผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ผมแอบสงสัยในความสามารถของ โอบาเมย็อง อยู่เหมือนกันว่าเขาจะเป็นของจริงหรือเปล่า"

"แต่เมื่อได้ร่วมงานกันในช่วงเวลาไม่นาน ก็รู้ได้ทันที เพราะเขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพระดับโลก อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นทุ่มเทต่อทีม ไม่เหมือนอย่างที่หลายๆ คนวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาหมดใจอยากย้ายออกจากทีมเลย"

ทั้งนี้ กุนซือหนุ่มไฟแรง ยังแสดงความต้องการอยากให้ กองหน้าวัย 30 ปี รายนี้ค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ต่อไป หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน จ้องดึงตัวอยู่ โดยกล่าวว่า "ผมอยากให้เขารักษาระดับฟอร์มเก่งแบบนี้เอาไว้นานๆ นี่คือคนสำคัญที่สุดสำหรับ อาร์เซนอล "

"คงไม่แปลกที่มีทีมอื่นๆ ชื่นชอบในตัวเขา แต่ผมก็หวังว่า พวกเราจะทำให้เขาเห็นว่า ที่นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และหลายๆ คนในทีม ก็อยากให้ต่อสัญญาฉบับใหม่มากกว่าใคร เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เซน่อล เบียดชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 | 24 ก.พ.63 | TNN Sports (คลิป)

ตัดเกรด...11นักเตะ อาร์เซน่อลฟอร์มแรงต่อเนื่องเชือดเอฟเวอร์ตัน 3-2 เก็บชัยสองนัดติด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 27 อาร์เซนอล พบ เอฟเวอร์ตัน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง