TNN online ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 25 (ชมไฮไลท์)

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 25 (ชมไฮไลท์)

ท็อป 5 เซฟยอดเยี่ยมประจำนัดที่ 25 (ชมไฮไลท์)

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 25 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีหลายช็อตที่เป็นการเซฟสำคัญ ที่ทำให้ทีมกลับมาชนะ หรือยังน้อย ก็กลับมาเสมอได้ เราคัดมาเน้นๆ อย่างน้อย 5 จังหวะ ที่เป็นการเซฟประจำสัปดาห์

อูโก้ โยริส (สเปอร์ส) 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 37 โรดรี้ จ่ายบอลให้ ริยาด มาห์เรซ ก่อนหาช่องยิงจากหน้าเขตโทษ บอลแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นไปเข้าทาง อิลคาย กุนโดกัน ในเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อให้ ราฮีม สเตอร์ลิง พยายามหาช่องยิงแต่บอลไปติดบล็อค ก่อนมาเข้าทาง เซร์คิโอ อเกวโร่พยายามบังบอลแต่โดน แซร์ช โอริเย่ร์ เข้ามาสะกัดจากด้านหลัง ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าเป็นจุดโทษ ปล่อยเกมดำเนินต่อไป 

แต่หลังจากนั้นอีก 2 นาที VAR ส่งสัญญาณมาว่าเป็นจุดโทษ ก่อนเป็น อิลคาย กุนโดกัน รับหน้าที่ยิงไปติดเซฟของ อูโก้ โยริส ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะถึงบอลก่อนโดน อูโก้ โยริส รวบล้มในเขตโทษ แต่VAR ชี้ขาดออกมาว่า ไม่เป็นจุดโทษลูกที่ 2 ทำให้ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 ก่อนที่จะเป็นฝั่งสเปอร์ส สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไป 2-0 เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน

ดาบิด เด เคอา (แมนฯยูไนเต็ด)

เกมเข้าสู่นาทีที่ 69 อันเดรียส เปเรยร่า โดนตัดบอลได้จากหน้าเขตโทษทีมเยือน ก่อนเป็น อดาม่า ตราโอเร่ ได้บอลแล้วเลี้ยงเดี่ยวขึ้นมาแล้วจ่ายทะลุช่องผ่านหน้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ ราอูล ฮิเมเนซ แตะบอลเข้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงแต่ ดาบิด เด เคอา ยังปัดบอลออกไปได้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการเสียประตู ก่อนที่เมื่อครบ 90 นาที ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 0-0

มาร์ติน ดูบราฟก้า (นิวคาสเซิ่ล) 

เริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาที เป็นฝั่งทีมเยือน นอริช ซิตี้ ได้จังหวะเตะมุม ก่อนเป็น อองเดรย์ ดูด้า ได้จังหวะเปิดเข้ามา ในกรอบหกหลาและเป็น ซามูเอล บายรัม ได้จังหวะขึ้นโหม่ง จ่อๆ แต่เป็นทาง มาร์ติน ดูบราฟก้า  ที่พุ่งปัดบอลออกไปได้ ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ไม่เสียประตู ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล จะเสมอกับ นอริช ซิตี้ 0-0 

ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด) 

ช่วงที่ทั้งสองทีมกำลังเสมอกันอยู่ 0-0 เป็นทางฝั่ง คริสตัล พาเลซ ได้จังหวะบุก ในนาทีที่ 48 เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ได้จังหวะจ่ายบอลให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ได้บอลก่อนเลี้ยงโยกหลบกองหลังทีมเยือน ก่อนตัดสินใจยิง แต่เป็นทาง ดีน เฮนเดอร์สัน พุ่งไปรับบอลได้ทันท่วงที ช่วยให้ เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตู ก่อนที่เมื่อจบเกม จะบุกชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0 

อารอน แรมสเดล (บอร์นมัธ) 

นาทีที่ 74 ขณะที่ บอร์นมัธเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ยังออกนำ แอสตัน วิลล่า 2-1 ทีมเยือนได้จังหวะบุกเพื่อลุ้นพังประตูตีเสมอ เฟรเดริก กิลแบร์ ได้บอลทางด้านขวาก่อนเปิดเข้ามาในเขตโทษ และเป็น เอ็มบวาน่า ซามัตต้า ได้จังหวะขึ้นโหม่งคนเดียวโล่งๆ แต่บอลยังไปเข้ามือของ อารอน แรมสเดล ทำให้เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน บอร์นมัธ จะเปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดรหัส...สัปดาห์25 ลิเวอร์พูลจ่อแชมป์,เลสเตอร์เจ๊าสิงห์,แมนยูยังไม่ชนะ,แมนซิตี้แพ้สเปอร์ส

สเปอร์ส-ลิเวอร์พูลเหมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

เรือ-ผี-ปืน มากันครบ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์25

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง