TNN online หนักไหม?คล็อปป์เผยอาการฟาบินโญ่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หนักไหม?คล็อปป์เผยอาการฟาบินโญ่

หนักไหม?คล็อปป์เผยอาการฟาบินโญ่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ ที่เกิดขึ้นในเกมเจ๊า นาโปลี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาน่าเป็นห่วงพอสมควร พร้อมยืนยันไม่กดดันต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายหลังทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนที่มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า จากเกมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่าเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ นาโปลี 1-1เมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาน่าเป็นห่วงพอสมควร

ฟาบินโญ่ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังเพื่อนร่วมทีมเข้าสกัดเออร์วิ่ง โลซาโน่ กองกลางทีมเยือน จนทำให้ โลซาโน่ เสียหลักไปชนกับกองกลางบราซิเลี่ยนจนเเล่นต่อไม่ไหวต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19

คล็อปป์ เผยว่า "เขามีอาการปวด ดังนั้นมันจึงไม่ดีเท่าไหร่ เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่แข็งแรงสุดๆ"

"ผมไม่อยากพูดหรอกนะว่าผมคาดหวังว่าอาการบาดเจ็บมันจะเป็นยังไง ตอนนี้ผมหวังแค่มันจะไม่รุนแรงมาก เราอาจจะรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาเพิ่มในวันสองวันนี้"

กุนซือเยอรมันยังยืนยันว่าไม่รู้สึกดดันที่ต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย "ผมไม่เคยวางแผนให้สถานการณ์มันออกมาแบบนี้ ทำไมผมถึงจะต้องวางแผนโดยมองไปถึงเกมกับ ซัลซ์บวร์ก ด้วย ทั้งที่เราต้องเจอกับ นาโปลี เนี่ยนะ"

"ไม่เอาน่า ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้ว ไหนลองยกตัวอย่างให้ผมฟังหน่อยว่ามันมีตอนไหนที่ผมเจองานง่ายบ้าง ขนาดฤดูกาลก่อนเราก็ต้องมาชนะ นาโปลี 1-0 ที่บ้านของตัวเองเพื่อผ่านเข้ารอบเลย"

"ผมจำไม่ได้เลยว่ามันมีเกมไหนที่กดดันมากไปกว่านัดนั้น มันเป็นเกมที่ยาก และเราเอาตัวรอดมาได้ ดังนั้นตอนนี้เราก็ต้องไปเยือน ซัลซ์บวร์ก เพื่อทำอย่างนั้นให้ได้อีกครั้ง"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง