TNN online เอเมรี่ สั่งปลด ชาก้า ตั้ง โอบาเมยอง เป็นกัปตันทีมคนใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเมรี่ สั่งปลด ชาก้า ตั้ง โอบาเมยอง เป็นกัปตันทีมคนใหม่

เอเมรี่ สั่งปลด ชาก้า ตั้ง โอบาเมยอง เป็นกัปตันทีมคนใหม่

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ อาร์เซน่อล ได้ยืนยันแล้วว่า ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงดีกรีทีมชาติกาบอง จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ "เดอะ กันเนอร์"

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้ออกมายืนยันแล้วว่าได้แต่ตั้งให้กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว โดนจะเข้ามาทำหน้าที่แทน กรานิต ชาก้า กองกลางชาวสวิส อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ มิดฟิลด์ 27 ปี แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมให้แฟนบอลของตัวเอง

ซึ่งเหตุที่ทาง ชาก้า โดนทางต้นสังกัดสั่งริบปลอกแขนกัปตันทีมสืบเนื่องจาก กรณีที่เขาไปแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมใส่แฟนบอลที่โห่เขาในตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามจากเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอกับ คริสตอล พาเลช 2-2 แบบสุดดราม่า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

" แน่นอนว่าเราได้มีการพูดคุยกับ ชาก้า แล้วเมื่อช่วงเช้า ซึ่งเราได้คิดทบทวนบทบาทในการเป็นกัปตันทีมของเขา และผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่าเขาจะไม่ได้เป็นหนึ่งในกัปตันทีมของเราพร้อมกับได้ได้บอกเขาไปแล้ว โดยตอนนี้เรามี โอบาเมยอง, เบลเยริน, ลากาแซตต์ และ โอซิล พวกเขาคือกัปตันทั้งสี่คน และคนแรกคือ โอบาเมยอง " นายใหญ่อาร์เซน่อลเผย 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง