TNN online ตำนานของทีมชี้ปัญหา! ลิเวอร์พูลต้องคว้า"แมดดิสัน"แก้ไขเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานของทีมชี้ปัญหา! ลิเวอร์พูลต้องคว้า"แมดดิสัน"แก้ไขเกมรุก

ตำนานของทีมชี้ปัญหา! ลิเวอร์พูลต้องคว้าแมดดิสันแก้ไขเกมรุก

สตีฟ แม็คมาฮอน ขอแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน เข้าเสริมทีม หลังมองเห็นปัญหาจากเกมล่าสุด

สตีฟ แม็คมาฮอน อดีตนักเตะระดับตำนานของทีม"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แนะให้อดีตต้นสังกัดเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้เข้ามาเสริมแนวรุกของทีม เพื่อโอกาสในการคว้าแชมปืพรีเมียร์ลีกให้ได้ 

"ผมมองเห็นปัญหาจากเกมล่าสุดของทีมเรา ผู้เล่นในกลุ่มตัวสำรองหรือกองกลางประเภทจ่ายบอลงามๆหรือยิงไกลจากแถวสองของเราไม่มีเลย เราขาดนักเตะในจุดนี้ ซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งของเรา อย่าง แมนฯวิตี้ ที่ในทีม มี เควิน เดอ บรอยน์ เราขาดนักเตะแบบนี้จริงๆ"

"แม้ในทีมเราจะมีทั้ง นาบี เกอิต้า,อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แต่คนที่สำคัญในเกมตรงกลางของเราจริง คงเป็น เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งเขาอายุมากๆแล้ว ดังนั้นหากเราจำเป็นต้องเสริมเกมรุกเพื่อการันตรีการคว้าแชมป์นั้น ผมขอให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ รีบคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน เข้าเสริมทัพ ลิเวอร์พูล โดยเร็ว"

"อย่างน้อยมีเหตุผลหลักๆ3ข้อที่ต้องรีบซื้อเขามาเสริมทีม คือ 1. เขาอายุยังน้อยอยู่มากๆ เพียง 22 ปี เท่านั้น และลงเล่นพรีเมียร์ลีกมาแล้วหลายฤดูกาล 2.มีหลายทีมที่เริ่มมีข่าวจะคว้าตัวเขาเข้าไปเสริมทีม ไม่ว่าจะเป็น แมนฯยูฯ,สเปอร์ส หรือแม้แต่แมนฯซิตี้ ดังนั้นถ้าซื้อมาเขามาได้จะถือว่าเป็นเหมือนโชค2ชั้น เพราะทั้งได้นักเตะเสริมทีม,กับตัดหน้าคู่แข่ง และ3. เขาคือนักเตะในแบบที่เราขาด เพื่อรักษาโอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง