TNN online เชลซีสุดเซ็ง! 'ก็องเต้' เดี้ยงจากทีมชาติฝรั่งเศสไม่ชัวร์บู๊นิวคาสเซิล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซีสุดเซ็ง! 'ก็องเต้' เดี้ยงจากทีมชาติฝรั่งเศสไม่ชัวร์บู๊นิวคาสเซิล

เชลซีสุดเซ็ง! 'ก็องเต้' เดี้ยงจากทีมชาติฝรั่งเศสไม่ชัวร์บู๊นิวคาสเซิล

เชลซี เจอข่าวร้าย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บก่อนลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 ต.ค.และยังไม่รู้ว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์หน้าหรือไม่

มิดฟิลด์จอมขยันเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาระหว่างอบอุ่นร่างกาย ทำให้  ดีดิเย่ร์ เดส์ชอง เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถอดชื่อดาวเตะวัย 28 ปี ออกจากทีมตัวจริงเกมศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่บุกเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยส่ง มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์จากสเปอร์ส ลงเป็นตัวจริงแทน 

"เดเด้" เผยหลังจบเกมดังกล่าวว่า"เขารู้สึกปวดตรงกล้ามเนื้อเชื่อมตรงต้นขา เขาปวดจนรู้สึกว่าไม่พร้อมที่จะลงเล่น ผมจึงตัดสินใจถอดเขาออกจากทีมเพราะหวั่นอาการจะเลวร้ายลง"

อย่างไรก็ตาม เดส์ชองส์ ให้คำตอบไม่ได้ว่าก็องเต้ จะพร้อมช่วย "เลส์ เบลอส์" ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กับ ตุรกี วันที่ 14 ตุลาคมนี้หรือไม่นั้น "ผมไม่คิดว่าอาการของเขามันร้ายแรง แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีคำตอบเรื่องนี้ไม่ได้"

สำหรับฤดูกาลนี้ ก็องเต้ มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะ และเพิ่งได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในศึก พรีเมียร์ลีก แค่ 3 นัดเท่านั้น ขณะที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ"สิงห์บลูส์" เคยแอบหวังให้ฝรั่งเศสไม่เรียกลูกทีมคนเก่งติดทีมชาติหลังเพิ่งฟิตกลับมาช่วยทีม

ทั้งนี้เชลซีมีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกพรีเมียร์ลีก รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยที่ยังต้องรอเช็กอาการของก็องเต้อีกครั้งเมื่อกลับถึงสโมสร

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง