TNN online 'ก็องเต้' เผยทุกคนไม่ทันตั้งตัว 'อับราโมวิช' ประกาศขาย 'เชลซี'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ก็องเต้' เผยทุกคนไม่ทันตั้งตัว 'อับราโมวิช' ประกาศขาย 'เชลซี'

'ก็องเต้' เผยทุกคนไม่ทันตั้งตัว 'อับราโมวิช' ประกาศขาย 'เชลซี'

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี ยอมรับว่า บรรดานักเตะและสต๊าฟฟ์ภายในทีม ไม่ทันตั้งตัวในเรื่องการขายสโมสรของ โรมัน อับราโมวิช แต่ยืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่ของตัวเองในสนามต่อไป

อับราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" เพิ่งแถลงตัดสินใจพร้อมขายทีม หลังถูกกดดันอย่างหนักจากเรื่องความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ วลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำประเทศรัสเซีย ที่กำลังก่อสงครามในประเทศยูเครน


ในขณะที่สโมสรของพวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางการแข่งขันอีก 3 รายการสำคัญ และมีโปรแกรมจะได้เจอกับ เบิร์นลีย์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ โดยก่อนเกม ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทาง Sky Sports สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าของทีมชาวรัสเซียประกาศขายทีมอีกด้วย


"พวกเราไม่ทันได้ตั้งตัวเลย มันเกิดขึ้นเร็วมาก" ก็องเต้ กล่าว


"สิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้คือการเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดเหมือนที่พวกเราทำกันมาตลอด เพราะเราไม่สามารถคอนโทรลเรื่องพวกนี้ มันมีแค่เรื่องเดียวที่เราสามารถคอนโทรลได้และอยากจะทำให้ดี"


"เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการจบท็อปโฟร์ พวกเราจะโฟกัสเต็มที่ไปทีละเกมและคว้าท็อปโฟร์มาให้ได้"


"มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเราต้องชนะอีกหลายนัดแต่เราก็ฝึกซ้อมกันอย่างหนักและหวังว่าจะทำให้ได้ เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์นี้เลย"


"ตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ผมมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับทีมมาหลายปี ทั้งเพื่อนร่วมทีม, ผู้จัดการทีม และแฟนบอล ผมหวังว่าเราจะเป็นแบบนี้ต่อไป เดินหน้าคว้าแชมป์ต่อไป นั่นคืออนาคตที่ผมมองเห็น"


โปรแกรมของ เชลซี จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ และทรูไอดี ช่อง True Premier Football HD1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง