TNN online ไม่หวงวิชา! 'ฮัดสัน-โอดอย' รับขอคำชี้แนะ "สเตอร์ลิง" ช่วยติวการเล่นปีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่หวงวิชา! 'ฮัดสัน-โอดอย' รับขอคำชี้แนะ "สเตอร์ลิง" ช่วยติวการเล่นปีก

ไม่หวงวิชา! 'ฮัดสัน-โอดอย' รับขอคำชี้แนะ สเตอร์ลิง ช่วยติวการเล่นปีก

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองกลางดาวโรจน์เชลซี ยอมรับว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้คำแนะนำเรื่องการเล่นฟุตบอลมากมายให้นำไปใช้ในสนาม

ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่เพิ่งคัมแบ็กกลับมาช่วยทีมหลังเจ็บเอ็นข้อเท้านานถึง 5 เดือนเผยว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมได้แนะนำให้ไปขอเรียนรู้วิชาจากสเตอร์ลิง ซึ่งปีกเรือใบสีฟ้าให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

"สเตอร์ลิงกับผมเราเล่นคนละทีมกัน เขาไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรผมเลยก็ได้ แต่เขายินดีที่จะทำ เขาบอกว่าอยากเห็นทุกคนทำผลงานได้ดียามลงสนาม"

"เขาจะให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมถามเขาว่า คุณยิงประตูอย่างที่ยิงได้อย่างไร คุณทำงานเพื่อทีมอย่างไร คุณสร้างความแตกต่างในเกมใหญ่ได้อย่างไร"

"เขาบอกผมให้ทำงานหนักต่อไป เขาแนะนำผมถึงวิธียิงประตูรวมทั้งแอสซิสต์อย่างไรให้เพื่อนทำประตูได้ง่ายๆ เขาแนะการเคลื่อนไหวในการเข้าเขตโทษ ตอนที่ลูกบอลมาตำแหน่งไหนคือตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะรักษาการครองบอลเอาไว้ และมีอีกหลายเรื่องที่คุณต้องรู้ในเกมฟุตบอลยุคใหม่ ว่าคุณควรจะเล่นกันอย่างไร"

"สำหรับผมเขาเป็นปีกที่ดีที่สุดในโลกคนนึง ตอนที่ผมเห็นเขาเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก เขาอยากจะช่วย และทำประโยชน์ให้ทีมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง