TNN online พักยาวทั้งปี! 'โยริส' หายไม่ทันปี2019-ไม่ชัวร์กำหนดคัมแบ็ก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พักยาวทั้งปี! 'โยริส' หายไม่ทันปี2019-ไม่ชัวร์กำหนดคัมแบ็ก

พักยาวทั้งปี! 'โยริส' หายไม่ทันปี2019-ไม่ชัวร์กำหนดคัมแบ็ก

สเปอร์ส ยืนยัน อูโก้ โยริส ต้องพักยาวอย่างน้อยถึงสิ้นปี 2019 แม้ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บข้อศอกเคลื่อนจากเกมแพ้ ไบรท์ตัน 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาซ้อมได้เมื่อไหร่

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า "อูโก้ โยริส เข้ารับการตรวจประเมินอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมในเช้าวันจันทร์ จากสิ่งที่เราพบแสดงให้เห็นว่าเขาไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด"

 "อูโก้มีปัญหาเส้นเอ็นเสียหาย และคาดว่าไม่สามารถกลับมาซ้อมได้ก่อนสิ้นปี 2019 ตอนนี้เขาต้องเข้าเฝือกและจะต้องใช้เวลาในการพักและฟื้นฟูร่างกายภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเราที่ฮ็อทสเปอร์ เวย์" 

ขณะที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเตรียมนำทีมพบ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ในช่วงสัปดาห์นี้ยืนยันเช่นเดียวกันว่าผู้รักษาประตูกัปตันทีม "ตราไก่" หมดสิทธิ์กลับมาลงเฝ้าเสาในช่วงที่เหลืออยู่ของปี 2019 แน่นอนแล้ว

"เขาผ่านการตรวจร่างกายแล้วและเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเขาจะชวดลงสนามนานแค่ไหน เพราะผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญด้านกายวิภาค"

"ที่เรากังวลคือเขาไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อลงเล่นเกมเหล่านี้ หรือเกมนัดต่อไป เขาจะต้องเข้ารับการรักษา เรากำลังพูดถึงระยะเวลาที่จะต้องพักกี่สัปดาห์ หรือกี่เดือน แต่ที่แน่ๆ เขาไม่สามารถกลับมาลงสนามในปี 2019 ได้อย่างแน่นอน" 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง