TNN online 'พูลิซิช' คิดไตร่ตรองอนาคตหลังไม่ได้เล่น 'แลมพ์' กระตุ้นฮึดสู้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'พูลิซิช' คิดไตร่ตรองอนาคตหลังไม่ได้เล่น 'แลมพ์' กระตุ้นฮึดสู้

'พูลิซิช' คิดไตร่ตรองอนาคตหลังไม่ได้เล่น 'แลมพ์' กระตุ้นฮึดสู้

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา เริ่มคิดไตร่ตรองอนาคตค้าแข้งกับ เชลซี หลังไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,204 ล้านบาท) แต่ยังเค้นฟอร์มแทรกเป็นตัวจริงของทีมไม่ได้ โดย 4 เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดได้โอกาสลงเล่นเพียง 10 นาทีเท่านั้นในเกมบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เมื่อคืนที่ผ่านมาส่วนอีก3เกมก่อนหน้านี้ทั้งชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 5-2, แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 และ ชนะไบรท์ตัน 2-0 มีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้โอกาสแม้แต่นาทีเดียว

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า พูลิซิช เริ่มหงุดหงิดที่ตัวเองไม่ได้ลงเล่น แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้พิสูจน์ตัวเองเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงให้ได้ อย่างไรก็ตาม ถ้ายังไม่ได้โอกาสหรือได้โอกาสน้อยก็พร้อมพิจารณาอนาคตของตัวเองเช่นกัน 

ขณะที่ แลมพาร์ด กุนซือของทีมได้กระตุ้น พูลิซิช ให้พิสูจน์ตัวเองให้ได้ "ผมได้คุยกับ คริสเตียน สองวันก่อนเกมพบ กริมสบี้ (ถ้วยลีกคัพและได้ลงตัวจริง) และบอกชัดเจนมากเกี่ยวกับมาตรฐานของผม เราต้องให้เวลากับเขา เพราะเขาย้ายมาจากต่างแดน ต่างลีก และยังอายุน้อย"

"เขาเพิ่งอายุ 21 เอง ถ้าใครตื่นเต้นเกินไปกับเรื่องนี้ก็ควรใจเย็นลง จริงๆ แล้วเขาลงเล่นให้เราไปแล้ว 5 เกม สิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำคือทำงานแต่ละวันให้หนักเพื่อแสดงให้เห็นว่าสมควรได้ลงเล่นเหมือนที่นักเตะทุกคนทำ"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง