TNN online ต้องฟังผม!เบอร์บาตอฟเตือนแมนยูระวังซ้ำรอยลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องฟังผม!เบอร์บาตอฟเตือนแมนยูระวังซ้ำรอยลิเวอร์พูล

ต้องฟังผม!เบอร์บาตอฟเตือนแมนยูระวังซ้ำรอยลิเวอร์พูล

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แอบหวั่นใจว่าสโมสรเก่าของเขานั้นจะซ้ำรอยกับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของแดนผู้ดีมาครองได้เป็นเวลานาน ถ้าหากปล่อยให้ตกอยู่ในสภาพนี้ไปเรื่อยๆ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน " ทัพปีศาจแดง " ว่าอาจต้องเว้นว่างจากการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยาวนานเหมือน ลิเวอร์พูล ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์นี้มาได้ตั้งแต่ฤดูกาล 1989-1990 ซึ่งเป็นเวลายาวนานเกือบ 3 ทศวรรษ และในขณะเดียวกันทีมเก่าของเขาอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด มีระยะห่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มากออกไปเรื่อยๆ    

ครั้งสุดท้ายที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกต้องย้อนกลับไปในปี 2012-13 โดยในขณะนั้น " ทัพปีศาจแดง " ยังคงอยู่ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยฤดูกาลที่ผ่านมายังจบแค่อันดับ 6 เท่านั้น แถมมีแต้มน้อยกว่าทางแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 32 แต้มเลยทีเดียว

เบอร์บาตอฟ เผยผ่าน เบตแฟร์ ว่า "มันเป็นเรื่องที่ไม่สบอารมณ์และยากสำหรับผมที่ต้องยอมรับว่า ทีมเก่าของผม อยู่ห่างไกลจาก แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว ยามเมื่อสองทีมนี้ลงเตะเห็นได้ชัดว่า พวกเขามีความมั่นใจ และไม่ตื่นตระหนก"

"พวกเขารู้ว่า ต้องเล่นอย่างไร ขณะที่บางครั้ง ทีมเก่าของผม ไม่มีแบบนั้น และพวกเขาก็ต้องเสียหายเพราะมัน ผมหวั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นเหมือน ลิเวอร์พูล ที่ต้องรอแชมป์มา 29 ปีแล้ว ผมคิดว่า เวลา 6 ปีมันก็นานไปแล้วสำหรับการรอคอยแชมป์สำหรับทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด"  

พร้อมกับทิ้งท้ายว่า "เวลาที่คุณถดถอยคุณก็จะเริ่มตัวตนของตัวเองอย่างช้าๆ ลองมองดู ลิเวอร์พูล กับเวลาหลายปี คุณคงไม่ต้องการเป็นแบบนั้นแน่ๆ แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังเล่นได้ดีขึ้น ซึ่งมันต้องใช้เวลานานกว่าที่พวกเขาจะกลับมาเล่นได้เยี่ยมอีกครั้ง ผมคิดว่า ทีมเก่าของผม ต้องค้นหาแนวทางการคว้าชัยชนะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"  

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง