TNN 'แมนยู' เตรียมโละแข้งชุดใหญ่ พร้อมรับฟังข้อเสนอดีล 'แรชฟอร์ด'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เตรียมโละแข้งชุดใหญ่ พร้อมรับฟังข้อเสนอดีล 'แรชฟอร์ด'

'แมนยู' เตรียมโละแข้งชุดใหญ่ พร้อมรับฟังข้อเสนอดีล 'แรชฟอร์ด'

สื่อจากประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อยนักเตะทีมชุดใหญ่เกือบทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ต้องการผ่าตัดทีมเพื่อกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ทัพปีศาจแดง ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ พวกเขาหมดสิทธิ์ไปเล่นในถ้วยยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างที่แน่นอนแล้ว และทำให้นักเตะในทีมชุดใหญ่หลายคนโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับฟอร์มการเล่นในปีนี้


เป็นที่เข้าใจกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ในรายชื่อดังกล่าว แม้ว่าแหล่งข่าวของสโมสรจะยืนกรานว่าพวกเขาต้องการเก็บกองหน้าทีมชาติอังกฤษไว้ใช้งานต่อไป และหวังเค้นฟอร์มของเขาที่เคยยิงได้ 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม


ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยตกเป็นข่าวกับ แรชฟอร์ด และพวกเขาเตรียมเสียสตาร์ดังอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ให้กับเรอัล มาดริด แต่แหล่งข่าวบอกว่า เปแอสเช ไม่ได้ให้ความสนใจดาวเตะวัย 26 ปี แต่อย่างใด


ล่าสุด James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 จากสื่อ Telegraph ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับฟังข้อเสนอของนักเตะชุดใหญ่หลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า หลังบ้านของแมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมยืดหยุ่นมากขึ้นในตลาดซื้อขายหลังจากสโมสรไม่ได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รวมถึงสถานการณ์การเงินของทีมที่ยังต้องรักษารายรับ-รายจ่ายตามกฎการเงิน


สำหรับแรชฟอร์ดเองนั้น ยูไนเต็ด ไม่ได้อยู่ในนโยบายที่ 'ขึ้นบัญชีขาย' โดยทางด้าน David Ornstein ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 จากทาง The Athletic ระบุ เบื้องต้น ยูไนเต็ด ยังมีความหวังที่จะเก็บนักเตะไว้ และหวังว่าจะฟอร์มดีขึ้น และไม่ได้ต้องการขับนักเตะออก แต่หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจมากพอ ทีมก็พร้อมพิจารณา โดยเฉพาะหากตัวนักเตะต้องการที่จะไปหาความท้าทายใหม่ๆ 


ส่วนนักเตะในรายอื่นๆ ที่มีข่าวในการย้ายทีม ถ้าจะดึงปีกขวาตัวใหม่ ก็จำเป็นต้องปล่อย เจดอน ซานโช่ หรือ แอนโทนี่ คนใดคนหนึ่งออกจากทีมไป หรือแม้กระทั่ง ในรายของ เมสัน กรีนวู้ด สโมสร อาจพิจารณาขายเพื่อเพิ่มทุนในการซื้อนักเตะใหม่ ด้าน แอร่อน วาน บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , คริสเตียน เอริคเซ่น และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ต้องดูว่าจะมีทีมใดสนใจหรือไม่


ด้าน คาเซมิโร่ ยูไนเต็ดจะรอดูว่ามีทีมจากซาอุดีอาระเบียทีมใดสนใจหรือไม่ ซึ่งอุปสรรคของ 'พี่ใหญ่' ในการปล่อยออกอยู่ที่ค่าเหนื่อยที่รับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่เหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี


ขณะที่ราฟาเอล วาราน , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งจะทำให้สโมสรประหยัดงบการจ่ายค่าเหนื่อยไปได้มากขึ้นในระดับหนึ่ง


ทั้งนี้ สโมสรต้องการเก็บราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ เมนู ทั้งสามคนคืออนาคตในการสร้างทีมระยะยาว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง