TNN กูรูวิจารณ์ 'แรชฟอร์ด' พร้อมประหลาดใจฟอร์มสุดห่วยของ 'แมนยู'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กูรูวิจารณ์ 'แรชฟอร์ด' พร้อมประหลาดใจฟอร์มสุดห่วยของ 'แมนยู'

กูรูวิจารณ์ 'แรชฟอร์ด' พร้อมประหลาดใจฟอร์มสุดห่วยของ 'แมนยู'

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูฟุตบอล และ ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด แบบน่าเจ็บใจ 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ทัพปีศาจแดง กำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจก่อนช่วงเบรกทีมชาติ พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล สุดมันส์ไปด้วยสกอร์ 4-3 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่มาเจอ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขางัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ เสมอไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา


แม้ว่า เมสัน เมาท์ เป็นซูเปอร์ซับยิงขึ้นนำนาทีที่ 90+6 แต่พวกเขาก็ดีใจไม่นานก็ถูก คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ยิงตีเสมอนาที 90+9 แบ่งแต้มกันไปในท้ายที่สุด


หลังจบเกม เจมี่ เร้ดแน็ปป์ กูรูชื่อดัง ได้ออกมาวิจารณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผ่านทาง Sky Sports โดยระบุว่า "ผมคิดว่าแฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงตั้งตารอคืนนี้อย่างใจจดใจจ่อ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเจอกับ ลิเวอร์พูล คุณคิดว่าพวกเขาอาจพลิกโชคชะตาฤดูกาลได้เลย" เร้ดแน็ปป์ กล่าว


"แต่คืนนี้พวกเขาเล่นได้แย่มาก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าการขาดความพยายาม, ขาดความมุ่งมั่น, ความปรารถนาที่จะเอาชนะการดวล, ทำสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นในทีมนี้"


"เรากำลังดู มาร์คัส แรชฟอร์ด และเขาก็เดินชิลแบบไม่สนอะไร แต่นี่มันคือพรีเมียร์ลีกนะ!"


"คุณต้องพยายามและเอาชนะ เราประหลาดใจมากกับความย่ำแย่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"


ขณะที่ ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิลูกทีมของ เทน ฮาก ว่าขาดความกระตือรือร้นเมื่อเป็นฝ่ายเสียการครองบอล


"ในฐานะอดีตนักเตะยูไนเต็ด สิ่งที่ทำให้ผมเจ็บปวดที่สุดคือปฏิกิริยาเมื่อพวกเขาเสียบอล" ดับลิน กล่าว


"เมื่อพวกเขาเสียบอล มันก็แบบว่า 'อ่า เดี๋ยวเพื่อนร่วมทีมก็แย่งมันเองแหละ!' และมันก็ไม่ดีพอ"


"ผมไม่สนหรอกว่าคุณจะเล่นให้ใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นยูไนเต็ดหรือเบรนท์ฟอร์ด ถ้าคุณเสียบอล คุณจะต้องแย่งมันคืน ผมไม่ได้เห็นสิ่งนั้นจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันน่าผิดหวัง"

ข่าวแนะนำ