TNN online 'เทน ฮาก' มั่นใจทำถูกแล้ว ส่ง 'แม็คโทมิเนย์' ลงสนามเกมแพ้ ฟอเรสต์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' มั่นใจทำถูกแล้ว ส่ง 'แม็คโทมิเนย์' ลงสนามเกมแพ้ ฟอเรสต์

'เทน ฮาก' มั่นใจทำถูกแล้ว ส่ง 'แม็คโทมิเนย์' ลงสนามเกมแพ้ ฟอเรสต์

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ตนเองทำถูกแล้ว ที่ส่ง สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ 2-1 ถือเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 14 ในทุกรายการของปีศาจแดง โดยเกมนี้ พวกเขาเสีย 2 ประตูจากความผิดพลาดในการประกบตัวของ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์


การเปลี่ยนแท็คติกดังกล่าวของ เทน ฮาก เจอข้อกังขาจากตำนานทั้ง ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ เจมี่ เร็ดแน็ปป์ ที่เป็นคอมเมนท์เตเตอร์ ในเกมนี้ แต่ดูเหมือนเฮดโค้ชชาวดัทช์ ยังมองว่าตัวเองคิดถูก


หลังเกม ความพ่ายแพ้ที่ ซิติ้ กราวนด์ เทน ฮาก ตอบนักข่าวว่า "ไมนู ลงเล่นนัดที่ 3 ภายในสัปดาห์เดียว และนั่นคือเรื่องยากสำหรับนักเตะในสถานการณ์แบบเขา"


"ขณะเดียวกัน ผมคิดว่าพลังงานของเราดร็อปไปจากทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา เราจึงต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นลงสนามเพื่อเพิ่มจุดนี้"


"ดังนั้นผมไม่มีความเสียใจกับการเปลี่ยนสำรอง วันนี้ แม็คโทมิเนย์ ได้ลงไปเพิ่มพลังงาน และครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าครึ่งแรกมาก"


"เมื่อคุณวิเคราะห์ประตูลูกแรกที่เราเสียอย่างละเอียด มันเป็นการถูกโจมตีจากริมเส้น โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมิดฟิลด์ตัวกลาง"


"สำหรับประตูที่สอง เป็นจังหวะโดนโต้กลับ เรามีผู้เล่นเพียงพอสำหรับป้องกัน แล้วกลับเกิดการสื่อสารผิดพลาด ซึ่งต้องให้เครดิตการจบสกอร์ของ กิ๊บส์-ไวท์ ด้วยแต่เราควรไล่ตามประกบเขาได้"


ความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ เป็นการแพ้นัดที่ 9 ในลีก โดยรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนชั่วคราว และอาจจะหล่นไปอยู่ในอันดับที่ 9 ถ้าหาก ไบรท์ตัน และ นิวคาสเซิล เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง