TNN online กูรูชี้ 'บรูโน่' ตั้งใจโดนใบเหลือง เพื่อหนีเกมแดงเดือด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กูรูชี้ 'บรูโน่' ตั้งใจโดนใบเหลือง เพื่อหนีเกมแดงเดือด

กูรูชี้ 'บรูโน่' ตั้งใจโดนใบเหลือง เพื่อหนีเกมแดงเดือด

ริชาร์ด คีย์ส กูรูช่อง Bein Sports กล่าวว่า บรูโน่ แฟร์นันเดส ตั้งใจโวยผู้ตัดสินในเกมแพ้ บอร์นมัธ เพื่อจะสะสมใบเหลืองครบ และถูกแบนในนัดถัดไปที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์หน้า

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาหที่ 16 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ให้กับ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 0-3 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันเดส เข้าไปพูดบางอย่างกับ ปีเตอร์ แบงค์ ผู้ตัดสินใจเกมนี้ จนรับใบเหลืองกลับมา นั่นทำให้แข้งโปรตุกีสวัย 29 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้สตาร์ทตัวจริงเกมลีกตลอด 16 นัดแรก โดนเหลืองครบ 5 ใบ หมดสิทธิ์ลงนัดสำคัญสัปดาห์หน้าเยือน "หงส์แดง"


ล่าสุด เหล่ากูรูจากทาง Bein Sports ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ บรูโน่ รับใบเหลือง โดยอ้างว่า กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จงใจโดนแบนเพื่อไม่อยากไปเล่นในเกมแดงเดือด


"ผมคิดว่าเราคงเห็นตรงกัน วันนี้ บรูโน่ ตั้งใจโดนใบเหลือง เพื่อให้ตัวเองถูกแบนในเกมกับ ลิเวอร์พูล" ริชาร์ด คีย์ส กล่าวกลางรายการ


"ตอนนั้นเหลือเวลาไม่ถึง 10 นาที ยูไนเต็ด โดนนำ 3-0 และพวกเขาก็ถอดใจแล้ว มันอาจเป็น 4 หรือ 5-0 ด้วยซ้ำ"


"ผมไม่สามารถคิดถึงเหตุผลได้อีก พฤติกรรมวันนี้ของ บรูโน่ ไม่ใช่เรื่องอารมณ์ชั่ววูบ หรืออะไรทำนองนั้น"


"บรูโน่ รู้ดีว่าสัปดาห์ถัดไป อาจเป็นวันที่แย่กว่านี้สำหรับสโมสร และเขาก็เจตนาโดนใบเหลืองเพื่อไม่ต้องเจอเกมนั้น"


"เรื่องนี้สรุปบุคลิกของ บรูโน่ ได้เป็นอย่างดี เขาไม่ใช่กัปตัน เขาไม่ใช่ผู้นำทีม เจ้าของปลอกแขน ยูไนเต็ด ตัวจริงอย่าง รอย คีน บอกแบบนี้มาทั้งฤดูกาล"


ไมเคิล โอเว่น ตำนานนักเตะผู้เคยอยู่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมแสดงทัศนะถึง บรูโน่


"บางทีอาจเป็นความจริงที่ บรูโน่ ไม่อยากไปเยือน แอนฟิลด์... หากผมเป็นเขาก็คงคิดแบบนั้น" โอเว่น กล่าว


"ขณะเดียวกันผมก็สงสัยว่า ตลอดอาชีพเขาโดนใบเหลืองเพราะโวยกรรมการมาแล้วกี่ครั้ง? บรูโน่ ควรแสดงความรับผิดชอบและเป็นผู้นำทีมมากกว่านี้"


สำหรับโปรแกรมเกมแดงเดือด ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier1 และ True4K


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง