TNN online 'ฮอยลุนด์' ส่อโดนจำกัดลงสนามช่วย 'แมนยู' เหตุมีอาการบาดเจ็บ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮอยลุนด์' ส่อโดนจำกัดลงสนามช่วย 'แมนยู' เหตุมีอาการบาดเจ็บ

'ฮอยลุนด์' ส่อโดนจำกัดลงสนามช่วย 'แมนยู' เหตุมีอาการบาดเจ็บ

ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะไม่สามารถลงเล่นแบบ 2 นัดภายใน 1 สัปดาห์ เพราะเจ้าตัวมีปัญหาตรงแผ่นหลังในระดับที่ว่าถ้าถูกใช้งานมากเกินไปก็อาจจะทำให้กระดูกร้าว และต้องพักยาว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักในการดึง ฮอยลุนด์ มาร่วมทัพ ก่อนที่จะสมหวังหลังยอมจ่ายค่าตัวรวม 72 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากตอนเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อตาลันต้า เช่นกัน


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า ผลตรวจของ ฮอยลุนด์ แสดงให้เห็นว่าเขาดูมีแผ่นหลังที่ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ซึ่งอาการแบบนี้มักจะเกิดกับนักกีฬาที่ใช้ร่างกายหนักเกินไปในตอนที่ยังอายุน้อยๆ โดยหากยังฝืนเล่นต่อไปมันก็อาจจะลุกลามจนทำให้เกิดอาการกระดูกร้าวได้ และหากมันเกิดอาการอย่างนั้นขึ้นจริงๆ ดาวเตะวัย 20 ปีก็จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานตามไปด้วย


จากเรื่องดังกล่าวทำให้คาดกันว่าในช่วงแรกๆ ฮอยลุนด์ อาจจะไม่ได้ลงช่วยทีมแบบ 2 นัดติดภายใน 1 สัปดาห์ และอาจจะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าที่เขาจะมีสภาพความฟิตสมบูรณ์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ฮอยลุนด์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมลีก 2 นัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง