TNN online เปิดเงื่อนไขสัญญา 'แม็คไกวร์' ส่อแววอยู่ 'แมนยู' ซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดเงื่อนไขสัญญา 'แม็คไกวร์' ส่อแววอยู่ 'แมนยู' ซีซั่นหน้า

เปิดเงื่อนไขสัญญา 'แม็คไกวร์' ส่อแววอยู่ 'แมนยู' ซีซั่นหน้า

สื่อต่างประเทศ ออกมาเปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังรายละเอียดสัญญาของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น จนทำให้นักเตะไม่ต้องการจะย้ายทีมออกไปในช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

แม็คไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะอีกรายที่ถูกคาดหมายว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ดัตช์ต้องการขายออกจากทีม ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง อีกทั้งสโมสรต้องการได้ค่าตัวปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งที่ต้องการ


ทั้งนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่า กองหลังวัย 30 ปี จะได้ย้ายออกจากทีมไปหรือไม่ ท่ามกลางความสนใจจากบรรดาทีมในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , สเปอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


ล่าสุด The Guardian ได้ออกมารายงานว่า แม็คไกวร์ มีเงื่อนไขในสัญญาบ่งชี้ว่าจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม ซึ่งเป็นผลมาจากสโมสรมีผลงานที่ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยคว้าอันดับสามใน พรีเมียร์ลีก และได้โควต้าเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ต่อการได้ค่าเหนื่อยเพิ่มของ แม็คไกวร์ ซึ่งเหลือสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025 และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี จึงกลายเป็นเงื่อนไขทำให้เขาไม่คิดย้ายไปรับค่าเหนื่อยที่ลดลงจากสโมสรอื่น


ด้วยเหตุนี้ เท่าที่ผ่านมา แม็คไกวร์ จึงมักให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าพร้อมอยู่กับสโมสรต่อเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงกลับคืนมาอย่างไม่ย่อท้อโดยซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่น 31 นัด แต่เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 8 นัดเท่านั้น

ข่าวแนะนำ