TNN online โปเช็ตติโน่ พร้อมลุยงาน เตรียมเดินหน้าสร้าง 'เชลซี' ยุคใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โปเช็ตติโน่ พร้อมลุยงาน เตรียมเดินหน้าสร้าง 'เชลซี' ยุคใหม่

โปเช็ตติโน่ พร้อมลุยงาน เตรียมเดินหน้าสร้าง 'เชลซี' ยุคใหม่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เริ่มงานอย่างเป็นทางการกับ เชลซี สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเดินทางมาถึงค็อบแฮม สนามซ้อม "สิงโตน้ำเงินคราม" ประกาศพร้อมลุยงานสร้างทีมยุคใหม่

"พอช" ตกลงสัญญาปากเปล่ากับ เชลซี ช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่สโมสรจะประกาศแต่งตั้ง เขาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเขาต้องรอคอยนานกว่า 1 เดือนกว่าจะได้เริ่มทำงานร่วมกับลูกทีมใหม่


สำหรับตอนนี้สาวก "สิงห์บลูส์" สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เพราะ นายใหญ่วัย 51 ปี เดินทางมาถึงสนามซ้อมค็อบแฮมอย่างเป็นทางการ เพื่อจะได้เริ่มงานสร้าง เชลซี แบบเต็มอัตราศึก


โปเช็ตติโน่ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ของสโมสร พร้อมลุยงานและเดินหน้าสร้างทีมยุคใหม่  


"มันเป็นเรื่อง่ายที่จะตอบตกลงรับงานเชลซี เราจะทำงานหนัก เล่นในสไตล์ที่แฟนบอลจะได้มีความสุขกับการดูฟุตบอล ประวัติศาสตร์ของ เชลซี ก็คือการคว้าชัยชนะ และก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำ ในช่วง 10, 12, 15 ปี เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ"


"แน่นอนว่า เราตื่นเต้นมากๆ เราตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมคนหนุ่ม โดยมีแนวคิดที่แตกต่างจากในอดีต  แต่ผมคิดว่าเราทุกคนจำเป็นต้องเข้าใจว่าเราต้องทำงานหนักจริงๆ และสร้างบรรยากาศที่ดีที่สุดในสนามซ้อมเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับทีมในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า" โปเช็ตติโน่ ระบุ


ข่าวแนะนำ