TNN online 'กรีลิช' ยอมรับสุดทรมาน หลังฉลองทริปเปิ้ลแชมป์ 4 วันติด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'กรีลิช' ยอมรับสุดทรมาน หลังฉลองทริปเปิ้ลแชมป์ 4 วันติด

'กรีลิช' ยอมรับสุดทรมาน หลังฉลองทริปเปิ้ลแชมป์ 4 วันติด

จิมมี่ บูลลาร์ด อดีตนักเตะของฮัลล์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ส่งข้อความหาเพื่อนคนสนิทอย่าง แจ็ค กรีลิช หลังฉลองทริปเปิลแชมป์ 4 วันติดต่อกัน และได้รับแจ้งจาก กรีลิช มาว่า กำลังอยู่ในช่วงทรมานสุดๆ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ในฤดูกาล 2022-23 มาครองได้สำเร็จ ต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 และได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ โดยดาวเด่นในงานนี้ดูจะหนีไม่พ้น แจ็ค กรีลิช แนวรุกค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ของทีม


แข้งวัย 27 ปี เป็นแกนนำเริ่มสังสรรค์ตั้งแต่เข้าห้องแต่งตัวที่ อิสตันบูล ก่อนจะไปต่อกันที่โรงแรมจนถึงเช้า โดยลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลับถึง แมนเชสเตอร์ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ แต่ กรีลิช และผองเพื่อนบางส่วน พากันไปท่องราตรีต่อที่เมือง อิบิซ่า เป็นจำนวน 12 ชั่วโมง


กรีลิช ต้องให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ หามออกจากโรงแรมที่ อิบิซ่า แต่สุดท้ายฟื้นตัวกลับมาร่วมขบวนพาเหรด แห่ถ้วยแชมป์บนรถบัสต่อหน้าเหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ต่อมาคืนวันจันทร์ ภายหลังงานพาเหรดจบลง กรีลิช และเหล่าแข้ง แมนฯ ซิตี้พร้อมครอบครัว รวมถึง กวาร์ดิโอล่า จัดปาร์ตี้ชุดนอนกันต่อที่ไนท์คลับในตัวเมือง


ล่าสุด จิมมี่ บูลลาร์ด อดีตนักเตะของฮัลล์ ซิตี้ ออกรายการช่อง talkSPORT เปิดเผยอาการของ แจ็ค กรีลิช เพื่อนคนสนิทด้วยว่า เขากำลังอยู่ในช่วงที่ทรมานที่สุด


"เมื่อกี้นี้ผมเพิ่งส่งข้อความหา กรีลิช เพื่อแสดงความรักถึงเขา และสอบถามเบื้องหลังการฉลองแชมป์"


"กรีลิช ตอบกลับมาแค่ว่า 'ว้าว ตอนนี้ผมอยู่ในโลกแห่งความทรมาน',"


"เขาเป็นตำนานไปแล้ว และผมหลงรักเด็กคนนี้ เพราะเขาทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อให้วงการฟุตบอลอังกฤษ"


"ผมหวังว่าผู้คนจะไม่จ้องเล่นงาน กรีลิช จากเรื่องนี้มากนัก, เราควรปล่อยให้เขาเป็นตัวเอง และฉลองในวิธีที่้ต้องการ"


"คุณต้องเข้าใจก่อนว่า พวกเขาเป็นนักฟุตบอลอายุน้อย ที่ใช้ฝีเท้าเพื่อครองโลกได้สำเร็จ"


สำหรับ กรีลิช อาจไม่ได้พักผ่อนมากนัก เพราทั้งเขาและ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ฟิล โฟเด้น รวมถึง คาลวิน ฟิลลิปส์ มีคิวเดินทางไปสมทบแคมป์ "สิงโตคำราม" ภายในคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง