TNN online 'เชลซี' ปิดดีลคว้า 'โปเช็ตติโน่' คุมทัพฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' ปิดดีลคว้า 'โปเช็ตติโน่' คุมทัพฤดูกาลหน้า

'เชลซี' ปิดดีลคว้า 'โปเช็ตติโน่' คุมทัพฤดูกาลหน้า

ผู้สื่อข่าวระดับสูงรายงานตรงกันว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี บรรลุข้อตกลงเตรียมประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือตัวเต็งสำหรับการเข้ามาคุมทัพสิงห์บลูส์ ในซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้ เชลซี ยังมีสัมภาษณ์งานกุนซืออีกสองรายอย่าง หลุยส์ เอ็นริเก้ และ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้าอข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมารายงานด้วยวลีเด็ด Here we go! ด้วยว่า เชลซี เตรียมจะแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือคนใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่จะไปเริ่มงานจริงในเดือนมิถุนายน นี้ และจะปล่อยให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำงานที่เหลือในซีซั่นนี้ต่อไป


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะนำทีมสตาฟฟ์พ่วงมาทำงานด้วย และจะเริ่มพูดคุยแผนการซื้อขายกับสโมสรในทันที โดยทาง David Ornstein ผู้สื่อข่าวจาก The Athletic ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อทีมงานของพอช ประกอบไปด้วย เฮซุส เปเรซ, มิเกล ดากอสติโน่, โทนี่ ฮิเมเนซ และ เซบาสเตียน โปเช็ตติโน่ (ลูกชาย)


ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ วัย 51 ปี ซึ่งเคยคุม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงระหว่างปี 2014-2019 เป็นกุนซือว่างงานมานานเกือบปี หลังแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ปี 2022

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง