TNN online 'ยอริส' เผยเหตุโดนเปลี่ยนตัว เกมพ่าย 'นิวคาสเซิล' เละเทะ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ยอริส' เผยเหตุโดนเปลี่ยนตัว เกมพ่าย 'นิวคาสเซิล' เละเทะ

'ยอริส' เผยเหตุโดนเปลี่ยนตัว เกมพ่าย 'นิวคาสเซิล' เละเทะ

อูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผย สาเหตุที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในช่วงพักครึ่งในเกมพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 6-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 32 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 6-1 โดยเกมนี้ อูโก้ ยอริส ลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงครึ่งแรก และโดนยิงเละเทะไป 5 ประตูรวด ก่อนที่ช่วงพักครึ่งจะโดนเปลี่ยนตัวออกไป แล้วส่ง เฟร์เซอร์ ฟอสเตอร์ ลงมาเฝ้าเสา ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ 6-1


หลังจบเกม ยอริส ออกมาเปิดเผยสาเหตุแล้วว่า ถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะว่า มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ


"อาการบาดเจ็บของผมดูไม่ค่อยดีเท่าไร ผมไม่รู้ว่ามันเป็นที่กล้ามเนื้อหรือเปล่าแต่มันเป็นบริเวณสโมสรตอนผมเปิดบอล มันดูไม่ค่อยดีนัก"


"มันน่าขายหน้า เราควรขอโทษต่อแฟนบอลของเรา เราดูไม่ดีและไม่สามารถเทียบการเล่นของนิวคาสเซิลได้เลย เราช้ากว่าพวกเขาในทุก ๆ แง่มุมของเกม และเราผิดพลาดในส่วนแรกของเกม ครึ่งหลังเรื่องราวมันต่างออกไป แต่ก็เป็นสิ่งที่เจ็บปวดเหลือเกิน มันไม่ได้เกี่ยวกับแท็คติก เราแค่ไม่สามารถสู้ได้ และพวกเราหลุดลอยไปไกล"


"ผมคิดว่านิวคาสเซิลมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาดุดันและพวกเขาได้บอลทุกที่ในสนามยามเล่นเกมรุก มันยากที่จะประเมินสถานการณ์แต่มันขาดเกียรติยศ คุณสามารถตอบโต้ครั้งหรือสองครั้ง แต่มันเหมือนกับว่าเราฟื้นกลับมาไม่ได้เลย" 


"นิวคาสเซิล สมควรได้รับเครดิตที่เริ่มต้นเกมแบบ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง พวกเขารู้ดีว่าต้องทำอะไร เราพยายามหาข้อแก้ตัวและวิเคราะห์ฟอร์มการเล่น แต่สิ่งแรกคือเราไม่ได้สู้ ในฟุตบอลถ้าคุณลงสนามโดยปราศจากความกระหายที่จะแสดงความดุดันมันทำให้สิ่งต่าง ๆ มันบากลำบาก และเกิดความยุ่งเหยิงในสนาม"


ทั้งนี้ สเปอร์ส ต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ อูโก้ ยอริส ก่อนลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพฤหัสบดีนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง