TNN online 'สเปอร์ส' ประกาศแยกทาง 'คอนเต้' เป็นที่เรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'สเปอร์ส' ประกาศแยกทาง 'คอนเต้' เป็นที่เรียบร้อย

'สเปอร์ส' ประกาศแยกทาง 'คอนเต้' เป็นที่เรียบร้อย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศแยกทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย และตั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยขึ้นมาดำรงตำแหน่งแทนจนจบฤดูกาล

อนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ สเปอร์ส เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่น่าจะไปกันรอด เนื่องจากหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทางด้าน คอนเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างดุเดือดในการโจมตีนักเตะ, สโมสร และ บอร์ดบริหาร ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน


ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" ใช้สื่อทางการประกาศยืนยันว่า คอนเต้ ได้อำลาสโมสรแล้วด้วยการยินยอมร่วมกันทั้งสองฝ่าย


"เราเหลือเกม พรีเมียร์ลีก อีก 10 นัด และเราต้องต่อสู้เพื่อไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก" ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรกล่าวผ่านแถลง


"เราทุกคนต้องร่วมมือกัน ทุกคนต้องยกระดับขึ้นมาเพื่อทำให้สโมสรจบฤดูกาลในตำแหน่งที่ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลอันยอดเยี่ยมและจงรักภักดีของเรา" 


ประกาศจาก สเปอร์ส ระบุเพิ่มเติม ช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ คริสเตียน สเตลลินี่ จะทำหน้าที่รักษาการแทนตำแหน่งของ คอนเต้ โดย ไรอัน เมสัน เฮดโค้ชทีมชุดใหญ่ ถูกดันขึ้นมาเป็นมือขวา


สำหรับ คอนเต้ เข้ามารับงานที่ สเปอร์ส ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2021 และฤดูกาลแรกเขาทำพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอล แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ โดยตลอดเวลา 16 เดือน ฝากสถิติคุมทั้งหมด 76 นัด ชนะ 41 เสมอ 12 แพ้ 23 คิดอัตราคว้าชัยได้ราว 54%


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง