TNN online ตำนาน 'สเปอร์ส' แนะ 'เคน' ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์แรกในชีวิต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนาน 'สเปอร์ส' แนะ 'เคน' ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์แรกในชีวิต

ตำนาน 'สเปอร์ส' แนะ 'เคน' ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์แรกในชีวิต

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล อดีตมิดฟิลด์เชิงสูงของ สเปอร์ส ออกโรงสนับสนุนให้ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ไก่เดือยทอง ย้ายสังกัดเพื่อคว้าแชมป์แรกในชีวิตก่อนรีไทร์ พร้อมเชื่อไม่มีใครมองดาวซัลโวสูงสุดของทีมชาติอังกฤษ ไม่ดีอย่างแน่นอน

แฮร์รี่ เคน กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของบรรดาทีมชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็พากันมองหาศูนย์หน้าระดับโลกคนใหม่เข้ามาเสริมทีม


ขณะเดียวกัน เคน ก็ยังไม่เปิดเผยถึงอนาคตของตัวเอง แม้ก่อนหน้านี้เขาจะเคยประกาศขอย้ายทีมหลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ แต่สุดท้าย ไก่เดือยทอง ก็กล่อมเขาให้รับใช้สโมสรต่อไปได้สำเร็จ


ล่าสุดหลังจาก สเปอร์ส หมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์อีกตามเคยในซีซั่นนี้ กองหน้าวัย 29 ปีก็ถูกลือกับ ผีแดง อย่างหนัก และมี ฮ็อดเดิ้ล อดีตกุนซือทีม สิงโตคำราม ออกโรงสนับสนุน


"การได้แชมป์จะทำให้อาชีพนักเตะถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ และมีนักเตะฝีเท้าธรรมดามากมายที่ได้แชมป์เพราะพวกเขาเล่นอยู่กับทีมที่คว้าแชมป์" ฮ็อดเดิ้ล กล่าว


"คุณไม่มีทางพูดได้เลยว่านักเตะพวกนั้นเก่งกว่าแฮร์รี่ เคน ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเราควรปล่อยให้ แฮร์รี่ เคน ต้องไร้แชมป์ต่อไป แฮร์รี่ เล่นได้ดีมาตลอดอาชีพ และการได้แชมป์จะช่วยเติมเต็มให้เขา เราไม่รู้ว่าเขาจะย้ายตอนอายุ 34 ปีแล้วยังจะได้แชมป์ใบแรกหรือไม่ มันเป็นสิ่งที่ต้องรอดู"


"ผมรักที่จะเห็นเขาได้แชมป์สักรายการกับ สเปอร์ส แต่หากเขาย้ายก็ไม่น่าจะมีใครโจมตีเขา ผมไม่ประหลาดใจแน่หากเขาต้องย้าย และมันเป็นโอกาส"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง