TNN online 'คริสตัล พาเลซ' แถลงปลด 'พาทริค วิเอร่า' พ้นกุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คริสตัล พาเลซ' แถลงปลด 'พาทริค วิเอร่า' พ้นกุนซือ

'คริสตัล พาเลซ' แถลงปลด 'พาทริค วิเอร่า' พ้นกุนซือ

ปราสาทเรือนแก้ว ปลด วิเอร่า ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังฟอร์มดิ่งไม่ชนะใครมาแลล้ว 12 เกมติดต่อกัน รวมถึงปี 2013 ยังหาชัยชนะไม่เจอ

วันนี้ (17 มี.ค. 66) คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด พาทริค วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ หลังปราสาทเรือนแก้ว กำลังประสบปัญาหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก หลังจากไม่สามารถชนะใครได้เลย 12 เกมติดต่อกัน และเป็นทีมเดียวที่ยังไม่มีชัยชนะในปี 2023 

'คริสตัล พาเลซ' แถลงปลด 'พาทริค วิเอร่า' พ้นกุนซือ

โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 1-0 ในเกมนัดตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์ จนอันดับรั้งอยู่ที่ 12 ของตาราง มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนเท่านั้น


สตีฟ แพริช ประธานสโมสรกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “มันความเสียใจครั้งใหญ่ในการตัดสินใจอันยากลำบากครั้งนี้ ท้ายที่สุด ผลการแข่งขันในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทำให้เราอยู่ในจุดที่สุ่มเสียง และเรารู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงคือสิ่งจำเป็นที่จะเป็นโอกาสดีที่สุดที่ทำให้เราอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก พาทริค ทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และเราขอขอบคุณเขาและทีมงานของเขากับผลงานที่ผ่านมา"


จากการตัดสินใจปลดกุนซือในครั้งนี้ ทำให้ วิเอร่า จะไม่ได้คุมทีมในเกมที่จะบุกไปเยือน อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าของเขาที่กำลังเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ในเกมวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง