TNN online 'คาเซมิโร่' เตรียมโดนแบน 4 เกม หลังโดนใบแดงเกมเจ๊า 'เซาแธมป์ตัน'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คาเซมิโร่' เตรียมโดนแบน 4 เกม หลังโดนใบแดงเกมเจ๊า 'เซาแธมป์ตัน'

'คาเซมิโร่' เตรียมโดนแบน 4 เกม หลังโดนใบแดงเกมเจ๊า 'เซาแธมป์ตัน'

คาเซมิโร่ กองกลางตัวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโดนแบนยาว 4 เกม หลังโดนใบแดงโดยตรงในเกมที่ ทัพปีศาจแดง เปิดบ้านเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0


เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 27 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เกมนี้ ทัพปีศาจแดง ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรก หลังมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลไปเปิดปุ่มสกัดเข้าสกัด ชาร์ลี อัลคาราซ ทีแรก แอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองก่อนที่ VAR ที่ทำหน้าที่โดย อังเดร มาร์ริเนอร์ จะส่งสัญญาณให้ไปเช็คจังหวะนี้อีกครั้ง


ก่อนที่ เทย์เลอร์ ที่เช็คภาพจะเปลี่ยนคำตัดสินมาแจกใบแดงไล่ออกจากสนาม แม้ภาพช้าจาก VAR จะเผยให้เห็นว่า คาเซมิโร่ เสียบโดนที่ลูกบอลก่อนที่จะกระดอนไปเสียบที่ขาของ อัลคาราซก็ตาม


ทำให้ คาเซมิโร่ ที่โดนใบแดงเป็นหนที่สองในฤดูกาลนี้ หลังเคยโดนไล่ออกมาแล้วในเกมพบ คริสตัล พาเลซ จะโดนแบน 4 เกมต่อไปที่จะพบ ฟูแลม ในเกมเอฟเอ คัพ และเกมพรีเมียร์ลีกอีก 3 เกมที่จะพบ นิวคาสเซิล, เบรนต์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน หลังช่วงพักเบรคทีมชาติ


ทั้งนี้ คาเซมิโร่ เป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกที่โดนใบแดงสองใบใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลเดียวกันต่อจาก เนมานย่า วิดิช ในฤดูกาล 2013/14

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง