TNN online 'เฮนรี่' คอนเฟิร์ม 'ลิเวอร์พูล' ไม่ทุ่มซื้อตัวนักเตะอย่างบ้าคลั่ง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เฮนรี่' คอนเฟิร์ม 'ลิเวอร์พูล' ไม่ทุ่มซื้อตัวนักเตะอย่างบ้าคลั่ง

'เฮนรี่' คอนเฟิร์ม 'ลิเวอร์พูล' ไม่ทุ่มซื้อตัวนักเตะอย่างบ้าคลั่ง

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ประกาศชัด ลิเวอร์พูล จะไม่ทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่ง แต่จะยังคงใช้แผนช็อปแบบชาญฉลาดต่อไป พร้อมบอกว่าจะลงทุนกับสิ่งก่อสร้างต่างๆ อย่างเต็มที่อีกด้วย

FSG เจ้าของกลุ่มทุนของลิเวอร์พูล เคยมีแผนจะประกาศขายหุ้นของสโมสร แต่สุดท้ายข้อเสนอต่างๆ ก็ไม่เกิดขึ้น และก็ถูกแฟนบอลบางส่วนวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องไม่สนับสนุนแผนงานการเสริมทัพของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มากเท่าที่ควร จากการที่ "หงส์แดง" ไม่ได้แผงกองกลางชั้นยอด มาร่วมทัพเลยจนส่งผลกับผลงานโดยรวมของทีมในระดับหนึ่ง


ล่าสุด จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ หนึ่งในเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เอ็คโค่ สื่อดังของย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพของทีมว่า จะไม่ทุ่มเงินซื้อตัวอย่างบ้าคลั่งแน่นอน


"เราจะยังคงสร้าง ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ด้วยแนวทางที่สมเหตุสมผลต่อไป ที่ผ่านมาเราเห็นหลายสโมสรเลือกใช้แนวทางที่ไม่มั่นคง" 


"ตลอดช่วงที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับการลงทุนในตลาดการเสริมทัพอย่างชาญฉลาด ซึ่งเราจะยังทำแบบนั้นต่อไป แถมทุกวันนี้เราก็ยังภาคภูมิใจกับขุมกำลังของเราด้วย"


"ในขณะเดียวกัน เราก็จะยังคงลงทุนกับทั้งศูนย์ฝึกซ้อม, อัฒจันทร์หลัก และอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด ต่อไปด้วย" 


"ทุกอย่างนี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรารวมถึงเรื่องที่ว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป จริงจังแค่ไหนกับความรับผิดชอบต่อสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง