TNN online 'เวกฮอร์สต์' แจงเหตุดราม่า ใช้มือแตะป้าย 'This Is Anfield' ก่อนดวล 'ลิเวอร์พูล'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เวกฮอร์สต์' แจงเหตุดราม่า ใช้มือแตะป้าย 'This Is Anfield' ก่อนดวล 'ลิเวอร์พูล'

'เวกฮอร์สต์' แจงเหตุดราม่า ใช้มือแตะป้าย 'This Is Anfield' ก่อนดวล 'ลิเวอร์พูล'

เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าร่างโย่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลียร์เรื่องประเด็นดราม่า หลังถูกแฟนบอลปีศาจแดง วิจารณ์อย่างหนักที่ไปแตะป้าย 'This Is Anfield' ก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล

ก่อนเกมแดงเดือด ที่ผ่านมา มีภาพและวิดีโอหลุดออกมา โดยจะเห็นว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ ใช้มือไปแตะป้าย 'This Is Anfield' บริเวณอุโมงค์ทางเดิน ก่อนลงสนาม และขุดบทสัมภาษณ์เก่าในอดีตที่เขาเคยบอกว่าอยากเล่นให้หงส์แดง จนทำให้แฟนบอลยูไนเต็ดบางกลุ่ม เกิดความไม่พอใจ


ล่าสุด เวกฮอร์สต์ ต้องออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวนี้ ที่ใช้มือแตะป้ายเนื่องจากจะป่วน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เพื่อนร่วมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพียงเท่านั้น


"ปกติผมไม่เคยตอบโต้ประเด็นของสื่อหรอกนะ แต่ครั้งนี้มันจำเป็นเพราะแฟนบอลสุดมหัศจรรย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำคัญกับผมมาก ดังนั้นผมแค่อยากจะชี้แจงเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่เป็นประเด็นในเวลานี้"


"จากการเล่นด้วยกันในทีมชาติ ผมรู้ว่า เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ชอบเอามือสัมผัสป้ายนั้น และผมอยากทำไม่ให้เขาไม่ได้แตะป้ายนั้น เพื่อป่วนเขาก่อนเกมเท่านั้น"


"ตอนเด็กผมเชียร์ เอฟซี ทเวนเต มาตลอด และภูมิใจที่อยู่ในฐานะนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ความทุ่มเทของผมที่มีต่อสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้ ไม่เคยมีข้อสงสัย"


"เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันที่แย่สำหรับเราทุกคน เรากำลังทำทุกอย่างให้ถุกต้องเพื่อกลับมาในสัปดาห์หน้า เราจะกลับมาด้วยกันอีกครั้ง และบรรลุตามเป้าหมายในฤดูกาลนี้"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง