TNN 'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

'เทน ฮาก' ลงโทษลูกทีม หลังเกมแพ้ 'ลิเวอร์พูล' ยับเยิน

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บังคับให้ลูกทีมทุกคนนั่งฟังเสียงฉลองของบรรดานักเตะลิเวอร์พูลภายในห้องแต่งตัว หลังจบเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทัพปีศาจแดง บุกไปพ่ายแพ้ หงส์แดง ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-7 ถือเป็นการแพ้ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรรับตั้งแต่ปี 1931 หรือรวม 92 ปี  โดยความปราชัยที่สุดอัปยศในแมตช์นั้นสร้างความไม่พอใจให้กับ เทน ฮาก อย่างมากถึงขนาดใช้คำพูดประมาณว่า "ไม่เป็นมืออาชีพ" และ "ยอมรับไม่ได้" ในการบรรยายฟอร์มการเล่นของลูกทีมตนเอง


หลังจบเกมดังกล่าว The Mirror รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ให้บรรดานักเตะนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวในสนามแอนฟิลด์ และฟังเสียงไชโยโห่ร้องอย่างสะใจจากนักเตะ "หงส์แดง" ที่มาจากห้องแต่งตัวของฝั่งเจ้าบ้าน


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เทน ฮาก ได้บอกกับลูกทีมของเขาว่าให้ใช้เสียงเฉลิมฉลองอย่างมีความสุขของนักเตะลิเวอร์พูลเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเขาไม่ทำผลงานย่ำแย่แบบนี้อีกต่อไป


ขณะเดียวกันยังได้มีการเปิดเผยว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ ได้เรียกลูกทีมเข้ามาเพื่อไล่เลียงข้อผิดพลาดเป็นรายบุคคล โดยแหล่งข่าววงในของแมนฯยูฯ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เทน ฮาก โกรธมาก และบอกกับพวกเขาว่าพวกเขาโชคดีที่ได้ขึ้นรถบัสของทีมกลับมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ต้องเดินทางกลับกับพวกแฟนบอล"


"เขาเตือนลูกทีมทุกคนว่าถ้ามีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง จะไม่มีโอกาสให้กับพวกเขาอีกต่อไป และต้องถูกส่งไปอยู่กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี" แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ข่าวแนะนำ