TNN 'คีโอว์น' ตำนานอาร์เซนอลฟันธง 'แมนยูดีพอจะบุกชนะลิเวอร์พูลหรือไม่?'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คีโอว์น' ตำนานอาร์เซนอลฟันธง 'แมนยูดีพอจะบุกชนะลิเวอร์พูลหรือไม่?'

'คีโอว์น' ตำนานอาร์เซนอลฟันธง 'แมนยูดีพอจะบุกชนะลิเวอร์พูลหรือไม่?'

ตำนานอาร์เซนอล ไม่เชื่อว่า แมนยู จะบุกไปเก็บ 3 คะแนน กลับออกมาจากถิ่นแอนฟิลด์ ในศึกแดงเดือดยกสองของฤดูกาลได้

วันนี้ (5 มี.ค. 66) มาร์คิน คีโอว์น อดีตตำนานกองหลังของ อาร์เซนอล ไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มออกจาก แอนฟิลด์ ถิ่นของคู่รักคู่แค้นอย่า ลิเวอร์พูล ได้ในศึกพรีเมียร์ลีก 2022-23 คืนนี้  แม้ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทัพของ เอริก เทน ฮาก กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์คาราบาว คัพ 2022-23 มาครอง นับเป็นแชมป์ใบแรกในรอบ 6 ปี ของสโมสร และยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นอีก 3 แชมป์คือ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็ตาม ส่วน ลิเวอร์พูล ตกรอบและหมดลุุ้นแชมป์ทุกรายการแล้ว สิ่งที่ต้องทำตอนนี้คือการแย่งอันดับ 4 เพื่อลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


คีโอว์น กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต "ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาสามารถลองและทำให้ฤดูกาลของพวกเขาถูกต้องด้วยเกมที่นี่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมอะไร ผมคิดว่าพวกเขามีข้อบกพร่อง แต่ดูสิ่งที่พวกเขาทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันอาจจะเหนื่อยไปบ้างในซีซั่นนี้ แต่พวกเขามีการพักที่ดีและดูดีในเกมนี้ ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีในวันอาทิตย์"


"บรรยากาศในสนามจะเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม, ลิเวอร์พูล เอาชนะ วูล์ฟส์ ในเกมล่าสุด, พวกเขาเสมอ คริสตัล พาเลซ นอกบ้าน, พวกเขาชนะ นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน และนี่คือเกมใหญ่สำหรับพวกเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดว่าพวกเขากำลังกลับมาและมีความมั่นใจเต็มที่ แต่นี่ยังใหม่สำหรับพวกเขาซึ่งไม่คิดว่าพวกเขาจะมั่นใจขนาดนั้นกับการไปเยือนและชนะที่แอนฟิลด์"


สำหรับเกมแดงเดือด ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในคืนวันอาทิตย์ ที่ 5 มี.ค. 66 เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูพรีเมียร์ฟุตบอล 1 ช่อง 600

ข่าวแนะนำ